vĐồng tin tức tài chính 365

Đắk Lắk: 4 đối tượng dương tính với ma túy trong vụ hàng chục học sinh hỗn chiến

2020-01-06 11:15

Sau khi ngăn chặn vụ hỗn chiến trong đêm 5/1, lực lượng công an đã đưa 29 đối tượng chủ yếu là học sinh về trụ sở để lấy lời khai và test nhanh chất ma túy. Kết quả, có 4 đối tượng dương tính với chất ma túy. Tuy nhiên, 4 đối tượng này đã nghỉ học.

Ngày 6/1, tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đơn vị đang tiếp tục làm rõ để xử lý 2 nhóm học sinh trên địa bàn thành phố hẹn đánh nhau nhưng cơ quan công an ngăn chặn kịp thời.

Theo đó, vào khoảng 19h ngày 5/1, tại khu vực siêu thị Metro (phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột) có hàng chục thanh, thiếu niên mang theo hung khí, tụ tập để chuẩn bị đánh nhau.

Nhận được tin báo, hàng trăm cảnh sát của nhiều đơn vị tại Đắk Lắk đã có mặt tại hiện trường nhằm ngăn chặn vụ việc. Do đó, nhóm đối tượng vứt hung khí bỏ chạy. Tuy nhiên, có 29 đối tượng đã bị công an khống chế, đưa về trụ sở để lấy lờ khai.

Tại hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ nhiều hung khí và xe máy do các đối tượng bỏ lại.

Bước đầu, tại cơ quan công an, phần lớn các đối tượng khai nhận đang là học sinh của Trường THPT Buôn Ma Thuột và Trường THPT Chu Văn An. Các đối tượng khai nhận, do 2 nhóm xảy ra mâu thuẫn về khoản tiền nợ mấy trăm ngàn đồng nên hẹn ra đánh nhau.

Trong đêm 5/1, lực lượng công an đã đưa các đối tượng đi test nhanh chất ma túy. Kết quả, có 4 đối tượng dương tính với chất ma túy. Tuy nhiên, cả 4 đối tượng này đã nghỉ học.

Xem thêm: ofni.272823tsop-neihc-noh-hnis-coh-cuhc-gnah-uv-gnort-yut-am-iov-hnit-gnoud-gnout-iod-4-kal-kad/nv.tenmanteiv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đắk Lắk: 4 đối tượng dương tính với ma túy trong vụ hàng chục học sinh hỗn chiến”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools