vĐồng tin tức tài chính 365

Giải billiards 3 băng PBA Tour: Ngô Đình Nại lần đầu đăng quang?

2023-01-24 18:14
Giải billiards 3 băng PBA Tour: Ngô Đình Nại lần đầu đăng quang? - ảnh 1

Ngô Đình Nại đang rất tự tin có được danh hiệu đầu tiên

PBA

>>> XEM LINK TRỰC TIẾP Ở TRÊN
Đây được xem là cơ hội lớn nhất của Ngô Đình Nại có được chức vô địch đầu tiên kể từ khi chuyển sang thi đấu tại PBA. Ở giải đấu lần này, tay cơ Việt Nam đang có phong độ rất tốt và thi đấu chắc chắn hơn ở thể thức đánh rất khó chịu của PBA. Dường như tay cơ Việt Nam đã bắt nhịp được với thể thức thi đấu ở PBA và anh đang là đối thủ lớn tại đây.

Trong trận bán kết diễn ra vào sáng nay, Ngô Đình Nại đã thể hiện được một phong độ rất cao và thắng "hủy diệt" tay cơ nước chủ nhà Kang Sung-ho với tỷ số 4-0. Tuy nhiên, để có được chức vô địch đầu tiên ở giải đấu tại Hàn Quốc, Ngô Đình Nại cần phải vượt qua Kang Min-gu trong trận đấu được diễn ra vào lúc 18 giờ tối nay.

n

Tay cơ Kang Min-gu cũng được xem là đối thủ rất mạnh tại PBA khi ở bán kết anh cũng đánh bại cựu số 3 thế giới Cho Jea-ho với tỷ số 4-1. Đây là tay cơ có nhiều kinh nghiệm và sở hữu lối chơi tấn công mạnh mẽ. Nếu khắc chế được lối chơi của đối thủ khi nhập cuộc và tận dụng tốt những cơ hội có được thì Ngô Đình Nại hoàn toàn có thể mơ đến chức vô địch đầu tiên ở PBA.

Nếu có được chiến thắng trong trận chung kết, Ngô Đình Nại chắc chắn sẽ có một cái Tết Quý Mão không thể quên khi phải thi đấu trong những ngày mà mọi người đang cùng nhau bên gia đình đón năm mới. Không chỉ vậy, số tiền thưởng "khủng" lên đến 100 triệu won (tương đương gần 2 tỉ VNĐ) đang chờ tay cơ Việt Nam.

Xem thêm: lmth.4254451tsop-gnauq-gnad-uad-nal-ian-hnid-ogn-ruot-abp-gnab-3-sdraillib-iaig/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:Báo Thanh Niên

“Giải billiards 3 băng PBA Tour: Ngô Đình Nại lần đầu đăng quang?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools