vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt đối tượng trộm cắp 9 chiếc điện thoại của du khách đi lễ chùa

2023-01-25 06:36

Ngày 24/1, Công an quận Tây Hồ, TP Hà Nội đã tạm giữ đối tượng Chu Văn Dũng (SN 1993, ở huyện Mê Linh, Hà Nội) về hành vi trộm cắp điện thoại di động tại các điểm du lịch tâm linh.

Trước đó, chiều ngày 23/1, Công an phường Yên Phụ tiếp nhận tố giác của người dân về việc bị mất trộm chiếc điện thoại di động trị giá khoảng 37 triệu đồng khi đi lễ tại Chùa Trấn Quốc, phường Yên Phụ (Tây Hồ, Hà Nội).

Ngay sau khi nhận được nguồn tin, bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác của Công an phường Yên Phụ, Công an phường Quảng An đã nhanh chóng phát hiện, kiểm tra, bắt giữ kẻ gian là Chu Văn Dũng tại khu vực đường Đặng Thai Mai.

Tại cơ quan công an, Dũng khai nhận đã đến Chùa Trấn Quốc để đi lễ đầu năm nhưng thấy có nhiều du khách đi lễ chùa sơ hở trong việc bảo quản tài sản như để điện thoại trong túi xách, túi đeo hoặc túi áo khoác ngoài nên nảy sinh ý định trộm cắp. Dũng đã trộm cắp được 9 chiếc điện thoại tại chùa Trấn Quốc và Phủ Tây Hồ.

Công an quận Tây Hồ đề nghị người dân nâng cao ý thức bảo vệ tài sản khi đi lễ tại các khu vực đông người như chùa Trấn Quốc và Phủ Tây Hồ, tránh để kẻ gian lợi dụng thực hiện hành vi trộm cắp.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.98351230242103202-auhc-el-id-hcahk-ud-auc-iaoht-neid-ceihc-9-pac-mort-gnout-iod-tab/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt đối tượng trộm cắp 9 chiếc điện thoại của du khách đi lễ chùa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools