vĐồng tin tức tài chính 365

TP.HCM: Cháy căn nhà 3 tầng chờ cho thuê ở trung tâm Q.1

2023-01-26 04:01

Đến hơn 16 giờ 30 ngày 25.1, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP.HCM phối hợp Công an P.Bến Nghé (Q.1) vẫn đang xử lý hiện trường vụ cháy căn nhà 3 tầng trên địa bàn.

TP.HCM: Cháy căn nhà 3 tầng chờ cho thuê ở trung tâm Q.1 - ảnh 1

Hiện trường vụ cháy

TRẦN DUY KHÁNH

Theo đó, chiều cùng ngày, người dân khu vực bất ngờ nghe tiếng nổ lớn, đến kiểm tra thì phát hiện căn nhà 3 tầng (1 trệt và 2 lầu) ở số 48 Ngô Đức Kế (P.Bến Nghé, Q.1) đang cháy. Người dân hô hoán nhau tìm cách dập lửa nhưng bất thành; ngọn lửa sau đó lan rộng, cột khói bốc cao.

Thời điểm xảy ra vụ cháy, căn nhà không có người bên trong, vị trí đám cháy phát ra từ tầng 3, nơi chứa nhiều đồ nhựa chất đống, nghi chập điện dẫn đến cháy nổ. Được biết, trước đó căn nhà này được dùng để kinh doanh quán cà phê, bia nhưng hiện tại đã đóng cửa, treo bảng cho thuê.

n

Nhận tin báo, Công an P.Bến Nghé và Đội Cảnh sát PCCC và CNCH điều nhiều xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ, cán bộ đến hiện trường dập lửa.

Lúc 16 giờ 10, các chiến sĩ đã cơ bản khống chế được đám cháy, phá được cửa cuốn, xông vào hiện trường. Đến 16 giờ 30 cùng ngày, hiện trường vụ cháy vẫn đang được xử lý, làm rõ nguyên nhân, thiệt hại.

Xem thêm: lmth.6764451tsop-1q-mat-gnurt-o-euht-ohc-ohc-gnat-3-ahn-nac-yahc-mchpt/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:Thời sự

“TP.HCM: Cháy căn nhà 3 tầng chờ cho thuê ở trung tâm Q.1”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools