vĐồng tin tức tài chính 365

Trà Vinh: Khởi tố, bắt tạm giam thanh niên đang đi giao ma túy cho con nghiện

2023-01-30 18:50

Ngày 30.1, Cơ quan CSĐT Công an H.Châu Thành (Trà Vinh) cho biết, vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và chuyển từ tạm giữ hình sự sang tạm giam đối với Hồng Nhân Chính (19 tuổi, ngụ xã Long Hòa, H.Châu Thành, Trà Vinh) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trà Vinh: Khởi tố, bắt tạm giam thanh niên đang đi giao ma túy cho con nghiện - Ảnh 1.

Bị can Hồng Nhân Chính tại cơ quan công an

Nam Long

Trước đó, khoảng 13 giờ 30 phút ngày 14.1, lực lượng chức năng phát hiện Chính điều khiển xe máy tại khu vực ấp Đại Thôn B, xã Hòa Minh có biểu hiện nghi vấn nên kiểm tra. Công an phát hiện trên người Chính có 1 túi ni lông và 3 ống nhựa bên trong chứa tinh thể màu trắng (nghi là chất ma túy) và một số dụng cụ có liên quan. Kết quả giám định các tinh thể màu trắng chứa trong 3 đoạn ống nhựa trên là ma túy, có tổng trọng lượng 2,0066 gram.

Tại cơ quan công an, Chính khai nhận, khoảng 13 giờ cùng ngày, có một người gọi điện thoại mua ma túy với giá 500.000 đồng và yêu cầu đến giao tại một nhà nghỉ thuộc ấp Đại Thôn B, xã Hòa Minh, H.Châu Thành. Khi Chính đang trên đường đem ma túy đến giao thì bị công an phát hiện bắt giữ. Ngoài ra, Chính còn khai nhận trước đó đã bán ma túy cho 2 con nghiện khác ngụ cùng địa phương.

Vụ mua bán trái phép chất ma túy trên đang được Cơ quan CSĐT Công an H.Châu Thành tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm: mth.370146251031032581-neihgn-noc-ohc-yut-am-oaig-id-gnad-nein-hnaht-maig-mat-tab-ot-iohk-hniv-art/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trà Vinh: Khởi tố, bắt tạm giam thanh niên đang đi giao ma túy cho con nghiện”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools