vĐồng tin tức tài chính 365

Bà Rịa - Vũng Tàu: Ô tô tông xe máy hất văng cô gái rồi bỏ chạy

2023-01-31 03:04

Khoảng 12 giờ 30 phút ngày 30.1, tại ngã tư Nguyễn Tất Thành - Trần Hưng Đạo, thuộc P.Phước Nguyên, TP.Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu), nhiều người dân chứng kiến cảnh chiếc ô tô tông vào xe máy do một cô gái điều khiển, sau đó tài xế để nạn nhân tại hiện trường bỏ chạy mà không cứu giúp.

Ô tô du lịch tông xe máy khiến nạn nhân bay lên rơi xuống rồi bỏ chạy - Ảnh 1.

Cô gái bị ô tô tông hất văng lên cao

CẮT TỪ CLIP

Trong ngày, anh D. cung cấp cho PV Báo Thanh Niên đoạn clip do camera hành trình trên ô tô của anh ghi lại, sự việc xảy ra khi cô gái chạy xe máy trên đường Trần Hưng Đạo hướng đi vòng xoay Gò Cát.

Lúc này, ô tô của anh D. và xe máy của cô gái dừng lại chờ đèn đỏ. Khi đèn xanh, cô gái điều khiển xe máy tiếp tục di chuyển về phía trước thì bị chiếc ô tô (chưa rõ người điều khiển) chạy trên đường Nguyễn Tất Thành, hướng từ quốc lộ 56 đi TP.Vũng Tàu tông ngang.

Cú tông mạnh khiến cô gái bị hất văng lên cao sau đó rơi xuống trước đầu ô tô. Chiếc xe kịp dừng lại phía trước chỗ nạn nhân đang nằm.

Ô tô du lịch tông xe máy khiến nạn nhân bay lên rơi xuống rồi bỏ chạy - Ảnh 2.

Người điều khiển ô tô mở cửa nhưng không bước xuống mà sau đó lái xe bỏ chạy

CẮT TỪ CLIP

Anh D. cho biết, khi chiếc ô tô dừng lại, người đàn ông mở cửa xe định bước xuống nhưng sau đó liền đóng cửa rồi nhanh chóng lái xe rời khỏi hiện trường.

"Tôi nghĩ rằng người lái ô tô đóng cửa xe để vào lề đường cùng mọi người hỏi thăm sức khỏe và đưa cô gái đi cấp cứu nhưng không ngờ ông ta bỏ chạy luôn. Tôi đuổi theo một đoạn nhưng không kịp", anh D. kể.

Camera hành trình trên xe anh D. ghi lại biển số của chiếc ô tô trong vụ việc là 60K-149.xx. Trao đổi với Báo Thanh Niên chiều 30.1, một lãnh đạo Đội CSGT-TT Công an TP.Bà Rịa cho biết đang xác minh vụ việc.

Xem thêm: mth.433312271031032581-yahc-ob-ior-iag-oc-gnav-tah-yam-ex-gnot-ot-o-uat-gnuv-air-ab/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bà Rịa - Vũng Tàu: Ô tô tông xe máy hất văng cô gái rồi bỏ chạy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools