vĐồng tin tức tài chính 365

Bất chấp nguy hiểm, người dân thản nhiên đứng “hóng” công an vây bắt nghi phạm

2020-01-30 20:50

Mặc cho nguy hiểm đang rình rập, nhiều người dân vẫn kéo đến nói chuyện, quay phim, chụp ảnh cảnh công an đang vây ráp, lùng bắt nghi phạm nổ súng làm 4 người chết ở huyện Củ Chi, TP.HCM.

Lực lượng chức năng sau đó cũng yêu cầu giải tán đám đông hiếu kì. Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng kiểm tra siết chặt những người dân đi lại thuộc khu vực bị phong tỏa.

Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, người dân cần tránh xa khu vực hiện trường để lực lượng chức năng xử lý các tình huống.

Đến 15h chiều 30/1, lực lượng cảnh sát được tăng cường để vây bắt kẻ nổ súng làm 4 người chết. Thiếu tướng Nguyễn Duy Ngọc, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến khu vực ấp Bốn Phú, xã Trung An, nơi lực lượng chức năng đang tập trung bao vây cánh đồng được cho là nghi phạm ẩn náu.

Hiện trường được phong tỏa hoàn toàn, nhiều xe chuyên dụng chở hàng trăm chiến sĩ thuộc nhiều đơn vị Công an TP.HCM có mặt ở hiện trường. Cảnh sát cơ động đang bao vây một khu vực có chiều dài mỗi cạnh khoảng 150m.

Hiện các lực lượng công an đã tiến hành phong tỏa nhiều tuyến đường ở Củ Chi và đồng thời cảnh báo người dân địa phương, các khu vực xung quanh.

Xem thêm: ofni.435033tsop-mahp-ihgn-tab-yav-na-gnoc-gnoh-gnud-neihn-naht-nad-iougn-meih-yugn-pahc-tab/nv.tenmanteiv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bất chấp nguy hiểm, người dân thản nhiên đứng “hóng” công an vây bắt nghi phạm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools