vĐồng tin tức tài chính 365

Tin tức thể thao sáng 1-1: Ngôi sao điền kinh bị đâm chết; Arteta thất vọng

2024-01-01 06:27
Arteta hoàn toàn thất vọng sau trận thua Fulham - Ảnh: GETTY

Arteta hoàn toàn thất vọng sau trận thua Fulham - Ảnh: GETTY

Arteta thất vọng về Arsenal

Arsenal đã tự làm khó mình trong cuộc đua vô địch Premier League khi để Fulham đánh bại 2-1. HLV Mikel Arteta dĩ nhiên không thể thấy hài lòng và gọi đây là trận đấu "tệ nhất của mùa giải".

Ông phát biểu: "Chúng tôi chơi không đủ tốt, để thủng lưới hai bàn gần giống nhau. Arsenal tấn công thiếu nhịp nhàng và phòng ngự cũng tệ. Trước đó chúng tôi đã chơi hay trước Liverpool (hòa 1-1) và West Ham (thua 0-2). Nhưng hôm nay điều đó không xảy ra và đây là màn trình diễn tệ nhất mùa giải".

Thất bại này khiến Arsenal từ chỗ đang đứng nhất bảng cách đây hai vòng giờ đã rơi xuống vị trí thứ tư.

Benjamin Kiplagat đột ngột qua đời, nghi bị sát hại - Ảnh: AFP

Benjamin Kiplagat đột ngột qua đời, nghi bị sát hại - Ảnh: AFP

Ngôi sao điền kinh Uganda Benjamin Kiplagat bị đâm chết

Benjamin Kiplagat, ngôi sao điền kinh của Uganda, được phát hiện đã tử vong gần dịp giao thừa. Thi thể của anh được tìm thấy trong một chiếc xe ở thành phố Eldoret (Kenya) với một vết đêm ở trên cổ.

Cảnh sát Kenya đã lập tức mở cuộc điều tra vì nghi ngờ Kiplagat bị hạ sát. Được biết Kiplagat có mặt tại Eldoret để tập luyện nhằm chuẩn bị cho các giải điền kinh trong đầu năm 2024.

Benjamin Kiplagat sinh năm 1989, đã có 18 năm thi đấu đỉnh cao. Nội dung sở trường của anh là 3.000m vượt chướng ngại vật.

Anh đã tham dự tổng cộng 3 kì Olympic liên tiếp, bắt đầu từ năm 2012. Ngoài ra, Kiplagat cũng từng tham dự nhiều Giải vô địch thế giới.

Melissa Hoskins cùng chồng Rohan Dennis, khi cô còn sống - Ảnh: INSTAGRAM

Melissa Hoskins cùng chồng Rohan Dennis, khi cô còn sống - Ảnh: INSTAGRAM

Cua rơ bị bắt sau cái chết của vợ

Giới xe đạp đã bị sốc khi nghe tin nhà cựu vô địch thế giới Melissa Hoskins đột ngột qua đời ở tuổi 32 vì tai nạn xe hơi. Đáng nói ngay sau vụ tai nạn thì chồng cô là Rohan Dennis, cũng là một VĐV xe đạp, đã bị bắt giữ để điều tra.

Rohan Dennis bị cáo buộc vì tội lái xe liều lĩnh, gây nguy hiểm cho người xung quanh. Hiện cua rơ này đã trả tiền bảo lãnh để không bị tạm giam.

Melissa Hoskins và Rohan Dennis cưới nhau năm 2018 và đã có hai con. Cả hai dự định sẽ tham dự một sự kiện đạp xe gia đình vào dịp đầu năm. Hiện tại, trang web về sự kiện này đã xóa bớt thông tin chi tiết sau cái chết đột ngột của Hoskins.

Phát hiện cầu thủ Tây Ban Nha 18 tuổi chết trên tàu sau 4 ngày mất tíchPhát hiện cầu thủ Tây Ban Nha 18 tuổi chết trên tàu sau 4 ngày mất tích

Sau 4 ngày, thi thể của cầu thủ 18 tuổi Alvaro Prieto đã được tìm thấy tại điểm nối hai toa tàu ở nhà ga Seville. Nguyên nhân cái chết bước đầu được xác định là do điện giật.

Xem thêm: mth.77842616010104202-gnov-taht-atetra-tehc-mad-ib-hnik-neid-oas-iogn-1-1-gnas-oaht-eht-cut-nit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tin tức thể thao sáng 1-1: Ngôi sao điền kinh bị đâm chết; Arteta thất vọng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools