vĐồng tin tức tài chính 365

Những vị khách đầu tiên "xông đất" TPHCM năm 2024

2024-01-01 13:15

Lễ đón được tổ chức tại băng chuyền số 4 và 5 Ga quốc tế, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. TPHCM xem đây là một trong những hoạt động thể hiện nét văn hóa thân thiện, hiếu khách với bạn bè du khách.

Không gian chào đón khách quốc tế đầu tiên đến 'xông đất' tại TPHCM năm 2024. Ảnh: Sở Du lịch
Không gian chào đón khách quốc tế đầu tiên đến "xông đất" tại TPHCM năm 2024.

Đại diện Ban tổ chức hy vọng lễ đón sẽ mang đến cho du khách - những vị khách quý đã “xông đất” cho TPHCM trong thời khắc đầu năm mới những tình cảm nồng hậu cùng những cảm nhận thật thú vị và ấn tượng khi lựa chọn TPHCM làm điểm đến trong hành trình khám phá và trải nghiệm.

Ngay khi đặt chân đến Thành phố, các đoàn sẽ được chào đón bằng hoạt động đậm chất truyền thống ngày Tết như biểu diễn thư pháp, nghệ thuật tạo hình dân gian từ lá dừa, tò he, trình diễn nhạc cụ dân tộc của các nghệ nhân cùng với hoạt động hái lộc đầu xuân...

Các vị khách may mắn của hãng hàng không Vietjet Air tại sự kiện chào đón khách du lịch đầu tiên đến TPHCM. Ảnh: Sở Du lịch
Các vị khách may mắn của hãng hàng không Vietjet Air tại sự kiện chào đón khách du lịch đầu tiên đến TPHCM. 

Ban Tổ chức đã trao tặng những phần quà đặc biệt nhất cho 5 vị khách may mắn trên chuyến bay quốc tế VJ082 bay từ Melbourne, Úc đến TPHCM do Hãng Hàng không Vietjet khai thác hạ cánh lúc 5g55 ngày 1/1/2024. Mỗi phần quà tặng sẽ là vé máy bay khứ hồi quốc tế và các sản phẩm du lịch thành phố. 8 vị khách trên chuyến bay VN10 của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam bay từ Paris, Pháp đến TPHCM hạ cánh lúc 7g55 cũng là các khách hàng may mắn được trao tặng vé máy bay khứ hồi nội địa hạng thương gia trên các chuyến bay của Vietnam Airlines kèm quà tặng là các sản phẩm du lịch TPHCM đến từ Ban Tổ chức.

Khu vực để thiết kế riêng để chào đón các đoàn khách quốc tế đến TPHCM. Ảnh: Sở Du lịch
Khu vực để thiết kế riêng để chào đón các đoàn khách quốc tế đến TPHCM. 

Sở Du lịch TPHCM dự báo năm 2024 tình hình sẽ còn tiếp tục khó khăn, do khủng hoảng tài chính và xung đột vũ trang; kinh tế thế giới sẽ rơi vào suy thoái, nhu cầu du lịch, vui chơi giải trí của khách du lịch quốc tế sẽ suy giảm ảnh hưởng không nhỏ đến ngành du lịch của Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng. Song ngành du lịch Thành phố kỳ vọng sẽ tập trung triển khai thực hiện hiệu quả Chiến lược phát triển du lịch TPHCM đến năm 2030, đưa du lịch Thành phố phát triển theo chiều sâu và bền vững với 4 mục tiêu chính như tiếp tục nâng chất và đa dạng hóa sản phẩm du lịch của Thành phố, chú trọng sản phẩm du lịch đặc trưng, điểm đến và thương hiệu du lịch Thành phố; tập trung truyền thông, quảng bá về sản phẩm du lịch đặc trưng, điểm đến và thương hiệu du lịch Thành phố. Đồng thời, thúc đẩy kích cầu du lịch và khai thác ứng dụng số trong du lịch.

Với những mục tiêu trên, ngành du lịch TPHCM cũng dự kiến sẽ đón khoảng 6 triệu lượt khách quốc tế, 38 triệu lượt khách nội địa, tổng thu du lịch ước đạt 190.000 tỷ đồng trong năm 2024.

Quốc Thái

Xem thêm: lmth.7609051a-4202-man-mchpt-tad-gnox-neit-uad-hcahk-iv-gnuhn/nv.moc.enilnounuhp.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“ Những vị khách đầu tiên "xông đất" TPHCM năm 2024 ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools