vĐồng tin tức tài chính 365

Vườn bưởi diễn 30 năm tuổi sai trĩu quả hút khách đến check-in

2024-01-01 14:55
Vườn bưởi 30 năm tuổi rộng 4ha với 2.000 gốc bưởi - Ảnh: NGUYỄN HIỀN

Vườn bưởi 30 năm tuổi rộng 4ha với 2.000 gốc bưởi - Ảnh: NGUYỄN HIỀN

Năm nào cũng đến vườn bưởi trên đường Văn Tiến Dũng để mua về ăn và đi biếu họ hàng, nhưng đây là lần đầu chị Thu Phương (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) thấy du khách đến vườn bưởi 30 năm tuổi này chụp ảnh đông vậy.

"Từ nhà mình ra vườn bưởi này chỉ khoảng 3km, nên năm nào mình cũng ra tận vườn để chọn quả ưng ý. Hôm nay mình  bất ngờ khi thấy các chị em xúng xính váy áo check-in trong vườn. Hóa ra không gian ở đây lên ảnh rất ấn tượng", chị Phương chia sẻ.

Chị Hoàng Thị Thu, chủ vườn bưởi Dũng Thu, cho biết đầu mùa bưởi năm nay nhiều nhiếp ảnh gia đến vườn chụp và hỏi tại sao vườn bưởi đẹp vậy mà không mở cửa cho du khách check-in, nên gia đình đã quyết định thêm dịch vụ chụp ảnh.

"Du khách ai đến cũng trầm trồ khen vườn bưởi đẹp. Vườn nhà mình rộng 4ha với 2.000 gốc bưởi diễn được trồng 20-30 năm nay", chị Thu cho biết.

Trong vườn, các cây bưởi được trồng thành hàng, giữa các hàng cây có khoảng trống tạo vòm giúp du khách có nhiều không gian chụp ảnh.

Bên cạnh đó, việc check-in với vườn bưởi cũng là trải nghiệm khá mới mẻ so với chụp ảnh tại các vườn hoa xuân, nên điểm đến này ngay lập tức được du khách săn đón.

Các góc chụp được bố trí trong vườn để thêm trải nghiệm cho du khách - Ảnh: NGUYỄN HIỀN

Các góc chụp được bố trí trong vườn để thêm trải nghiệm cho du khách - Ảnh: NGUYỄN HIỀN

Bà Ngô Thị Minh Thu (quận Ba Đình, Hà Nội) quyết định chọn vườn bưởi này làm điểm check-in đầu tiên cho năm mới với mong muốn một năm mới có nhiều quả ngọt.

"Tôi cùng bạn thân chuẩn bị cả áo dài và trang phục hiện đại để đến đây chụp ảnh. Không gian ở đây rất tuyệt vời, sạch sẽ. Thật là đáng tiếc khi những năm trước ở đây không mở cửa đón du khách", bà Thu nói.

Để du khách có thêm nhiều trải nghiệm tại vườn, chủ vườn đã thiết kế thêm các bối cảnh đậm chất xuân trong vườn. Tính đến nay, vườn bưởi 30 năm tuổi này đã mở cửa đón khách được khoảng 2 tuần.

Dự kiến đến giữa tháng 1, chủ vườn bắt đầu hái quả để phục vụ cho dịp Tết Nguyên đán, nên du khách có thể check-in tại điểm đến này đến hết tuần thứ 3 của tháng 1.

Giá vé vào cửa là 50.000 đồng/người, không giới hạn thời gian chụp ảnh. Ngoài chụp ảnh, du khách đến đây cũng có thể mua bưởi mang về với giá 20.000 - 30.000 đồng/quả.

Không gian xanh mát tại đây cũng phù hợp cho những chuyến picnic nhỏ của các gia đình -  Ảnh: NGUYỄN HIỀN

Không gian xanh mát tại đây cũng phù hợp cho những chuyến picnic nhỏ của các gia đình - Ảnh: NGUYỄN HIỀN

Cẩm nang du lịch Hà Nội: Từ kinh đô văn hóa ngàn năm đến thành phố du lịch năng độngCẩm nang du lịch Hà Nội: Từ kinh đô văn hóa ngàn năm đến thành phố du lịch năng động

Được biết đến như trái tim của cả nước, Hà Nội là điểm đến yêu thích không chỉ của du khách trong nước, mà còn là lựa chọn tuyệt vời cho du khách nước ngoài.

Xem thêm: mth.69080203110104202-ni-kcehc-ned-hcahk-tuh-auq-uirt-ias-iout-man-03-neid-ioub-nouv/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vườn bưởi diễn 30 năm tuổi sai trĩu quả hút khách đến check-in”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools