vĐồng tin tức tài chính 365

Vĩnh Long: Khởi tố nam thanh niên cạo sửa vé số, lừa đảo 100 triệu đồng

2024-01-03 03:35

Cụ thể, Công an huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long đã khởi tố vụ án, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Hoài Phong (33 tuổi, ngụ xã Thiện Mỹ, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về việc Phong dùng 3 tờ vé số cạo sửa để lừa tiền chủ đại lý.

Theo hồ sơ điều tra, ngày 31/10/2023 Phong từ Cần Thơ mang theo 3 tờ vé số của Công ty Xổ số kiến thiết tỉnh Long An đã bị cạo sửa thành số 449671 trúng giải nhất 30 triệu đồng/tờ đến một đại lý ở thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít để đổi.

Vĩnh Long: Khởi tố nam thanh niên cạo sửa vé số, lừa đảo 100 triệu đồng - Ảnh 1.

Một trong 3 tờ vé số bị Phong cạo sửa tinh vi

Lúc này, chủ đại lý đã đưa cho Phong gần 81 triệu đồng (sau khi khấu trừ thuế thu nhập cá nhân). Sau đó, chủ đại lý tiếp tục mang 3 tờ vé số đến một đại lý lớn ở tỉnh Vĩnh Long để đổi thưởng thì bị phát hiện đây là tờ vé số đã bị cạo sửa số 9 một cách tinh vi.

Ngay lập tức, chủ đại lý đã báo sự việc đến công an. Qua xác minh, công an đã tiến hành bắt giữ Phong về cơ quan để điều tra. Tại đây, 

Công an huyện Mang Thít vào cuộc xác minh và xác định đối tượng lừa đổi 3 tờ vé số nêu trên là Trần Hoài Phong nên mời làm việc. Tại đây, người nhà của Phong đã đến đại lý vé số xin khắc phục toàn bộ số tiền lừa đảo. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.52333836120104202-gnod-ueirt-001-oad-aul-os-ev-aus-oac-nein-hnaht-man-ot-iohk-gnol-hniv/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vĩnh Long: Khởi tố nam thanh niên cạo sửa vé số, lừa đảo 100 triệu đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools