vĐồng tin tức tài chính 365

HLV Shin Tae Yong yêu cầu các tiền đạo phải chạy ra sau lưng đối thủ nhiều hơn

2024-01-06 16:08
HLV Shin Tae Yong chỉ đạo các cầu thủ luyện tập - Ảnh: PSSI

HLV Shin Tae Yong chỉ đạo các cầu thủ luyện tập - Ảnh: PSSI

"HLV Shin Tae Yong luôn nhắc nhở các tiền đạo phải chạy ra sau lưng đối thủ, bởi khi đó đội bạn sẽ khó truy đuổi kịp chúng tôi. Chẳng hạn, lúc nhận được đường chuyền của tiền vệ, nhiệm vụ của tiền đạo chỉ đơn giản là phối hợp qua lại hoặc chuyền về. 

Do đó, nếu nhận được bóng ở phía sau lưng đối thủ, họ sẽ có ít cơ hội để ngăn cản chúng tôi tiếp cận khung thành", Dimas Drajad nói với tờ Bola.

Dimas Drajad cũng cho biết HLV Shin Tae Yong thường triển khai sơ đồ hai tiền đạo trong các buổi tập của tuyển Indonesia. Trong đó, một người sẽ luôn luôn tìm kiếm khoảng trống giữa hàng thủ đối phương. Người còn lại đóng vai trò như trạm luân chuyển bóng để đón các đường chuyền từ tiền vệ. Sau đó, người này tiếp tục phối hợp với tiền vệ để thu hút cầu thủ đối phương đến tranh chấp bóng.

Dimas Drajad đưa ra dẫn chứng giữa anh và Dendy Sulistyawan. Cả hai đã có những buổi phối hợp ăn ý với nhau theo chiến thuật của HLV Shin Tae Yong. Cụ thể, Dendy Sulistyawan là người đứng sau hàng thủ đối phương. Còn Dimas Drajad sẽ chuyền bóng cho Marc Klok hoặc các tiền vệ khác.

Nếu nhận thấy Dendy Sulistyawan không bị các hậu vệ đội bạn kèm chặt, tiền vệ kia sẽ chuyền bóng cho Sulistyawan. Ngược lại, cả đội sẽ tiếp tục phối hợp với nhau để tìm kiếm cơ hội khác.

HLV Shin Tae Yong đang phải chịu sức ép rất lớn từ dư luận khi tuyển Indonesia trải qua chuỗi trận đáng thất vọng. 

Cụ thể, ở bốn trận đấu gần nhất, họ thua 3 và hòa 1. Đặc biệt ở hai trận giao hữu chuẩn bị cho Asian Cup 2023, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã liên tiếp thất bại 0-4 và 1-2 trước Libya. Dù vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn trấn an người hâm mộ rằng cần kiên nhẫn thêm với tuyển Indonesia.

Tại Asian Cup 2023, tuyển Indonesia nằm ở bảng D cùng Nhật Bản, Iraq và Việt Nam. Họ sẽ đá trận ra quân gặp Iraq vào ngày 15-1.

Chuyên gia Indonesia: Cơ hội vào vòng 16 đội quá khó khi gặp tuyển Việt NamChuyên gia Indonesia: Cơ hội vào vòng 16 đội quá khó khi gặp tuyển Việt Nam

Chuyên gia Tommy Welly lo lắng Indonesia sẽ khó vượt qua vòng bảng Asian Cup 2023 khi đối đầu với tuyển Việt Nam, Iraq và Nhật Bản.

Xem thêm: mth.85080745160104202-noh-ueihn-uht-iod-gnul-uas-ar-yahc-iahp-oad-neit-cac-uac-uey-gnoy-eat-nihs-vlh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV Shin Tae Yong yêu cầu các tiền đạo phải chạy ra sau lưng đối thủ nhiều hơn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools