vĐồng tin tức tài chính 365

Ca sĩ Miu Lê, TikToker Long Chun sẽ live stream giúp nông dân miền Tây bán hoa tết

2024-01-08 08:23

Chia sẻ với Báo Phụ Nữ TPHCM, đại diện Viện Nghiên cứu phát triển TPHCM – cho biết, hàng chục TikToker (nhà sáng tạo nội dung có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội) đã tham quan, trải nghiệm "thủ phủ hoa tết" - làng hoa Chợ Lách, Bến Tre.

Chuyến tham gian qiúp các TikToker có tư liệu để sản xuất các nội dung quảng bá hình ảnh của làng hoa lên trang cá nhân và các phiên livestream (phát sóng trực tiếp) sắp tới.

TikToker Long Chun và Tun Phạm đang trải nghiệm tại nhà vườn
TikToker Long Chun và Tun Phạm đang trải nghiệm tại nhà vườn - Ảnh: Vương Ngọc 

Đến ngày 9/1 tới đây, các TikToker như Miu Lê (ca sĩ, diễn viên), Long Chun, Tun Phạm, Phương Oanh… sẽ thực hiện phiên livestream “chợ tết miền Tây” trên TikTok Shop để bán hoa kiểng, nông sản, đặc sản miền Tây giúp cho nhà vườn, doanh nghiệp. Địa điểm hiện livesstream đầu tiên là tại làng hoa nổi tiếng Bến Tre, sau đó sẽ thực hiện tiếp tại một số tỉnh, thành chuyên cung ứng hoa tết cho thị trường TPHCM.

Bên cạnh đó, các nhà vườn cũng được hướng dẫn đăng ký và sử dụng các tính năng thương mại điện tử như TikTok Shop, tự thực hiện các phiên livestream kết hợp cùng các nhà sáng tạo nội dung TikTok để giới thiệu và bán các loại hoa kiểng, cây kiểng của mình vào dịp tết này.

Phiên live stream chính thức sẽ diễn ra vào ngày 9/1 tới đây. Ảnh Ngọc Ánh.
Phiên livestream chính thức sẽ diễn ra vào ngày 9/1 tới đây - Ảnh: Vương Ngọc

Mục tiêu của hoạt động nói trên là hỗ trợ bà con quảng bá hình ảnh làng hoa, từ đó thu hút và kích thích nhu cầu mua hoa kiểng cho dịp tết.

Đây là một các hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình "Ngày hội mua sắm tết trực tuyến TPHCM - Ấn tượng Thủ Thiêm" diễn ra từ ngày 25 - 28/1 do UBND TP Thủ Đức, Viện Nghiên cứu phát triển TPHCM và TikTok Việt Nam phối hợp thực hiện.

Theo phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Chợ Lách, tết năm nay, sản lượng hoa kiểng ở Chợ Lách ước khoảng 9-10 triệu sản phẩm, phục vụ nhu cầu hoa tết của người dân. Năm nay, nhà vườn phấn khởi vì thời tiết tương đối thuận lợi, nhiều thương lái đã đặt hàng trước.

Thanh Hoa

Xem thêm: lmth.8949051a-tet-aoh-nab-yat-neim-nad-gnon-puig-maerts-evil-es-nuhc-gnol-rekotkit-el-uim-is-ac/nv.moc.enilnounuhp.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“ Ca sĩ Miu Lê, TikToker Long Chun sẽ live stream giúp nông dân miền Tây bán hoa tết ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools