vĐồng tin tức tài chính 365

Wall Street English Việt Nam cột mốc 10 năm phát triển

2024-01-08 10:03
Wall Street English Việt Nam cột mốc 10 năm phát triển- Ảnh 1.

Trung tâm tiếng Anh Wall Street English có cơ sở vật chất hiện đại, khang trang

10 năm cùng người Việt tự tin giao tiếp tiếng Anh

Ra đời năm 1972 tại Ý, Wall Street English trở thành thương hiệu toàn cầu với hơn 430 trung tâm Anh ngữ tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, giúp hơn 3 triệu học viên chinh phục tiếng Anh thành công. Năm 2013, thương hiệu ra mắt tại thị trường Việt Nam, mang đến phương pháp học tiếng Anh giao tiếp độc đáo cho người Việt.

"Sau hành trình 10 năm hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi đã xác định được sứ mệnh và giá trị cốt lõi của mình, hy vọng được đóng góp một điểm sáng vào bức tranh giáo dục Việt Nam. Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục mang đến những chương trình đào tạo và khóa học tiếng Anh phù hợp nhằm hiện thực hóa hầu hết mọi mục tiêu của người Việt" - đại diện Wall Street English Việt Nam chia sẻ.

Mục tiêu đào tạo của trung tâm không chỉ giúp người học giao tiếp tiếng Anh thành thạo mà còn giúp họ sở hữu các kỹ năng mềm cần thiết trong thời đại số, qua các workshop được tổ chức hằng tuần. 

Từ đó, người học sẵn sàng về ngoại ngữ, kỹ năng để trở thành nhân sự cốt cán tài năng, sẵn sàng đối mặt với làn sóng sa thải trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.

Wall Street English Việt Nam cột mốc 10 năm phát triển- Ảnh 2.

Các lớp học sĩ số nhỏ với giáo viên bản xứ là thế mạnh nổi bật của Wall Street English

Với sự phát triển của thời đại, đặc biệt là công nghệ, năm 2020, Trung tâm Wall Street English Việt Nam Online, Trung tâm toàn cầu Global Online Classroom (GOC) ra mắt, đáp ứng nhu cầu trau dồi tiếng Anh trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam.

Sáng kiến này không những bắt kịp xu hướng "hybrid learning" (hình thức học kết hợp giữa học trực tiếp và từ xa qua các nền tảng trực tuyến) mà còn là chiến lược phát triển hiệu quả, giúp thương hiệu đứng vững trong thị trường đào tạo Anh ngữ hiện nay.

Wall Street English nhận Huy chương vàng dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng năm 2022

Wall Street English nhận Huy chương vàng dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng năm 2022

Với chất lượng vượt trội cùng những đóng góp của mình, Wall Street English Việt Nam đạt được những giải thưởng như Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất, Huy chương vàng dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng, Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022...

Đội ngũ 100% giáo viên bản xứ

Wall Street English có thế mạnh về đội ngũ 100% giáo viên bản xứ, đến từ các quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính như Anh, Úc, Mỹ, Canada, Nam Phi hoặc New Zealand. Điều này đảm bảo học viên được tiếp xúc và chỉnh sửa phát âm như người bản xứ. Đồng thời, học viên được hiểu thêm về văn hóa, truyền thống của các quốc gia nói tiếng Anh.

Bên cạnh tốt nghiệp cử nhân đại học, tất cả các giáo viên Wall Street English đều có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế là CELTA hoặc TESOL.

Môi trường 100% tiếng Anh, không gian học tập hiện đại

Tất cả không gian học tập của Wall Street English được thiết kế rộng rãi, cơ sở vật chất khang trang hiện đại, đáp ứng kỳ vọng của người học.

Khu vực bên trong được chăm chút thiết kế chỉn chu, tạo nên môi trường học tập thoải mái cùng nhiều tiện ích, sẵn sàng phục vụ hoạt động học tập, hỗ trợ sự kiện cho hàng trăm học viên.

Wall Street English Việt Nam cột mốc 10 năm phát triển- Ảnh 4.

Không gian "học chủ động" của trung tâm

Việc tạo ra môi trường 100% tiếng Anh, các lớp học sĩ số nhỏ, giáo viên bản xứ, cố vấn học tập, phương pháp tiếp thu tự nhiên... được đảm bảo để cung cấp chất lượng đào tạo tốt nhất cho người học.

Tất cả những nỗ lực trong suốt 10 năm vừa qua là minh chứng cho sự phát triển đúng với sứ mệnh và mục tiêu của thương hiệu, hướng tới đóng góp sức lực và chuyên môn trong việc nâng cao dân trí, góp phần mang lại nhiều cơ hội thành công cho giáo dục Việt Nam nói chung và cải thiện kỹ năng sử dụng Anh ngữ cho các thế hệ người Việt nói riêng.

Với chất lượng dịch vụ hàng đầu, trung tâm tự tin sẽ giúp các học viên vượt qua mọi khó khăn để đạt được những vị trí công việc tốt hơn, những bước thăng tiến sự nghiệp tốt hơn trong năm mới 2024.

Xem thêm: mth.4002901170104202-neirt-tahp-man-01-com-toc-man-teiv-hsilgne-teerts-llaw/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Wall Street English Việt Nam cột mốc 10 năm phát triển”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools