vĐồng tin tức tài chính 365

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit được sử dụng nhiều tại các công trình xây dựng

2024-01-12 13:20
Ống ruột gà lõi thép Vietconduit được sử dụng nhiều tại các công trình xây dựng- Ảnh 1.

Ống ruột gà lõi thép và phụ kiện

Năm 2023 là một năm với nhiều khó khăn và thách thức, nhưng cũng có không ít cơ hội cho nền kinh tế Việt Nam vực dậy. Một trong những cơ hội đó chính là có nhiều nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào các hạng mục xây dựng tại nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp, khu căn hộ chung cư cao cấp.

Vai trò của ống ruột gà lõi thép

Khi thi công các công trình có vốn đầu tư nước ngoài hoặc công trình trọng điểm, thì phải sử dụng vật tư xây dựng, đặc biệt là các sản phẩm vật tư cơ điện đạt quy chuẩn để đảm bảo an toàn chất lượng.

Vietconduit là một trong những doanh nghiệp góp phần nâng cao năng lực sản xuất trên thị trường vật tư cơ điện tại Việt Nam. Doanh nghiệp đang mở rộng, nghiên cứu phát triển sản xuất sản phẩm vật tư cơ điện chất lượng cao, trên dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại từ các nước phát triển.

Theo bà Nguyễn Thị Thúy Hằng - giám đốc công ty Vietconduit, dựa vào mức tiêu thụ trong những năm qua có thể thấy ống ruột gà lõi thép của công ty đang bán chạy trên thị trường và được nhà thầu cơ điện (M&E) đón nhận tích cực. Sản phẩm giúp tiết kiệm chi phí vật tư lắp đặt, rút ngắn thời gian thi công và đáp ứng đúng tiến độ.

Bà Hằng chia sẻ thêm, ống ruột gà lõi thép là vật tư thiết bị điện có chức năng chứa toàn bộ hệ thống dây dẫn điện của công trình. Sản phẩm giúp bảo vệ dây dẫn điện tránh khỏi những tác động va đập ở bên ngoài, giúp dây dẫn hoạt động ổn định. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp chống cháy lan sang toàn bộ hệ thống điện khi không may có hỏa hoạn xảy ra.

Điểm nổi bật của ống ruột gà lõi thép Vietconduit

Các loại ống ruột gà lõi thép do Vietconduit sản xuất (ống ruột gà lõi thép, ống ruột gà bọc nhựa PVC, ống ruột gà bọc nhựa PVC dày, ống ruột gà inox 304) đều được nghiên cứu và cải tiến để tối ưu hóa chất lượng.

Nhờ làm từ các vật liệu thép mạ kẽm, thép mạ kẽm nhúng nóng, thép SUS 304 không gỉ nên sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế IEC 61386, BS 731, UL 360 và có khả năng chống cháy cao.

Bên cạnh đó, độ bền và tuổi thọ sử dụng của ống cùng với thời gian bảo vệ đường dây dẫn điện sẽ lâu hơn so với các sản phẩm làm bằng vật liệu nhựa.

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit được sử dụng nhiều tại các công trình xây dựng- Ảnh 2.

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC

Ngoài ra, ống ruột gà lõi thép còn có khả năng chống nhiễu điện từ, sẽ giúp ổn định được hiệu suất của các máy tính cũng như thiết bị điện tử trong tòa nhà, trung tâm dữ liệu.

Nhà máy Vietconduit sản xuất ống ruột gà theo đúng quy trình của hệ thống quản lý chất lượng, được giám sát nghiêm ngặt từ nguồn nguyên vật liệu đầu vào cho đến thành phẩm, nhằm đảm bảo chất lượng đồng đều đáp ứng đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài ống ruột gà lõi thép, thì các sản phẩm vật tư cơ điện khác của Vietconduit cũng đều đạt chất lượng cao theo chuẩn quốc tế. Tất cả sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ngành điện Anh, Mỹ, Nhật Bản. Chính vì thế mà nhãn hiệu được nhiều kỹ sư cơ điện lựa chọn, sử dụng lắp đặt tại công trình.

"Hơn hết, chúng tôi hiểu được rằng để có được vị thế và nền tảng vững chắc như ngày hôm nay, nhân tố quyết định chính là sự đồng hành, gắn bó, ủng hộ và tin tưởng của khách hàng", bà Hằng chia sẻ thêm.

Công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

Địa chỉ: Số 05 đường số 8, KDC Cityland, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM

Nhà máy: Lô D8.1, đường số 10, Khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM

Website: https://vietconduit.com

Điện thoại: (028) 2224 3339

Di động: 0937 867 126 - 0915 574 448

Email: kinhdoanh@ongthepluondaydien.com

Xem thêm: mth.23643755111104202-gnud-yax-hnirt-gnoc-cac-iat-ueihn-gnud-us-coud-tiudnocteiv-peht-iol-ag-tour-gno/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ống ruột gà lõi thép Vietconduit được sử dụng nhiều tại các công trình xây dựng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools