vĐồng tin tức tài chính 365

CSGT TP.HCM nổ súng khống chế kẻ cướp xe máy trong đêm

2024-01-14 17:53

Chiều 14.1, đại diện Phòng CSGT Công an TP.HCM cho hay, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng liên quan truy bắt được kẻ cướp xe máy của người dân trong đêm.

Theo đó, khuya 13.1, chị N.T.P chạy xe máy hiệu Vespa biển số 69L1-176.XX trong Khu Công nghệ cao (đoạn qua cầu Phú Hữu, TP.Thủ Đức, TP.HCM), thì bất ngờ bị 2 nam thanh niên đi trên 1 xe máy áp sát, đe dọa và cướp xe.

CSGT TP.HCM nổ súng khống chế kẻ cướp xe máy trong đêm- Ảnh 1.

Lực lượng CSGT TP.HCM nổ súng khống chế kẻ cướp xe máy trong đêm

CACC

Phát hiện vụ việc, 1 người dân đi đường đã hỗ trợ truy đuổi kẻ cướp xe máy. Cùng lúc này, chị P. gọi báo về đường dây nóng Phòng CSGT để nhờ hỗ trợ truy bắt.

0 giờ 50 ngày 14.1, cán bộ trực ban Phòng CSGT nhận được thông tin nên đã báo cáo về Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an TP.HCM và thông báo cho các tổ tuần tra kiểm soát của các đơn vị trực thuộc Phòng CSGT để phối hợp truy bắt kẻ cướp.

Các Đội CSGT Tuần tra dẫn đoàn, Đội CSGT Bến Thành, Nam Sài Gòn, Đội Cảnh sát hình sự, Tổ 363 - Công an Q.4 và Tổ phòng chống đua xe của Phòng CSGT phối hợp, tổ chức truy đuổi kẻ cướp qua nhiều tuyến đường thuộc địa bàn Q.1, Q.4, Q.7, Q.8.

Khi đến trước một căn nhà trên đường Tôn Thất Thuyết (P.18, Q.4), lực lượng chức năng khống chế và bắt giữ được Thạch Đen (35 tuổi, ngụ Trà Vinh), còn đồng bọn là Lê Văn Sơn (39 tuổi, ngụ Bến Tre) thì tiếp tục tẩu thoát bằng xe máy vừa cướp.

Trong khi tẩu thoát, Sơn nhiều lần ép, đạp xe đặc chủng và dùng nón bảo hiểm tấn công lực lượng chức năng.

Một cán bộ CSGT thuộc Đội CSGT Tuần tra dẫn đoàn nhận thấy Sơn manh động, liều lĩnh nên đã nổ súng chỉ thiên để trấn áp Sơn, đoạn trên đường Chánh Hưng (P.4, Q.8).

Sơn sau đó đã bị lực lượng phối hợp bao vây chặn bắt, khống chế, và bàn giao cho công an P.4 (Q.8). Tại trụ sở công an, nhóm này khai nhận hành vi phạm tội như trên.

Xem thêm: mth.725305471411042581-med-gnort-yam-ex-pouc-ek-ehc-gnohk-gnus-on-mchpt-tgsc/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“CSGT TP.HCM nổ súng khống chế kẻ cướp xe máy trong đêm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools