vĐồng tin tức tài chính 365

HLV Park Hang Seo bật khóc trong ngày gặp lại HLV Hiddink

2024-01-15 09:39
HLV Park Hang Seo gặp lại ông Hiddink - Ảnh: SPORKI

HLV Park Hang Seo gặp lại ông Hiddink - Ảnh: SPORKI

Trang K trendy News (Hàn Quốc) đăng tải bài viết: "Cái ôm sau 20 năm. Cuộc gặp gỡ cảm động giữa ông Hiddink và HLV Park Hang Seo. Một thông điệp tri ân ấm áp”.

Cụ thể, HLV Park Hang Seo đã gặp ông Hiddink ở căn phòng của CLB PSV Eindhoven (Hà Lan). Màn gặp lại cố nhân này bắt nguồn từ lời mời của cựu danh thủ Ahn Jung-Hwan - người từng ghi bàn thắng giúp Hàn Quốc đánh bại Ý ở World Cup 2002.

Trong quá khứ, HLV Park Hang Seo từng làm trợ lí cho ông Hiddink ở tuyển Hàn Quốc ở kỳ World Cup 2002. Đây cũng chính là năm có thành tích cao nhất của đội bóng xứ sở kim chi khi tiến đến bán kết.

Vì vậy, HLV Hiddink đã không giấu nổi cảm xúc với HLV Park Hang Seo ở buổi gặp này. Ông nói rằng nếu không có sự giúp sức của HLV Park Hang Seo thì mình khó thành công cùng tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2002. Nghe được những lời này, HLV Park Hang Seo đã bật khóc.

“HLV Park Hang Seo bật khóc khi nghe những lời cảm ơn từ HLV Hiddink. Hành động này đã thay lòng biết ơn mà HLV Park Hang Seo dành cho ông Hiddink", trang K trendy News mô tả.

Trên trang cá nhân, HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ lại buổi gặp gỡ. "Huấn luyện viên, người thầy, người bạn của tôi. Quý ông Guus Hiddink rất nhiều", cựu HLV tuyển Việt Nam đăng tải bài viết kèm với những hình ảnh gặp mặt của hai người.

Dòng trạng thái này nhanh chóng thu hút được nhiều người hâm mộ Hàn Quốc và Việt Nam. Dưới phần bình luận, ai nấy cũng đều chúc mừng. Người hâm mộ vui mừng vì cuối cùng HLV Park Hang Seo đã gặp lại được người thầy truyền cảm hứng cho ông năm xưa.

Việc đưa HLV Park Hang Seo về CLB TP.HCM: Tuần tới mới có câu trả lờiViệc đưa HLV Park Hang Seo về CLB TP.HCM: Tuần tới mới có câu trả lời

Do có phát sinh trong quá trình chốt hợp đồng vào chiều 24-11 nên lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết phải chờ sang tuần mới có câu trả lời cho thương vụ đưa HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin về dẫn dắt đội bóng.


Xem thêm: mth.30373319051104202-kniddih-vlh-ial-pag-yagn-gnort-cohk-tab-oes-gnah-krap-vlh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV Park Hang Seo bật khóc trong ngày gặp lại HLV Hiddink”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools