vĐồng tin tức tài chính 365

Kiện 27 bạn gái cũ vì 'lập hội nhóm nói xấu' trên mạng

2024-01-18 19:01

Hôm 15/1, Nikko D'Ambrosio, 32 tuổi, đệ đơn kiện lên tòa án Quận Bắc Illinois Chicago, với lý do tên và ảnh của anh đã được chia sẻ trên trang Facebook riêng tư có tên Are We Dating The Same Guy - Chúng ta có hẹn hò cùng một chàng trai không.

Bị đơn là 27 phụ nữ từng là bạn gái, hẹn hò với anh. Nikko yêu cầu họ bồi thường 75.000 USD vì đã phỉ báng, lừa đảo và xâm phạm quyền riêng tư của anh.

Đơn kiện nêu: "Các cô gái này đã phát đi những lời nói dối thái quá, tàn nhẫn và ác ý về tôi, dù biết rõ rằng những lời đó là sai sự thật". Ngoài ra, công ty mẹ của Facebook, Meta, cũng có tên trong vụ kiện.

Trang mạng xã hội Are We Dating The Same Guy tự mô tả mình là một cộng đồng gồm các nhóm "Nhận thức về red flag" (tín hiệu cần đề phòng, tránh xa) trên khắp đất nước, nơi phụ nữ trao quyền cho nhau và giữ an toàn cho nhau khỏi "những người đàn ông độc hại". Vụ kiện khẳng định trang này có các nhóm nhỏ trên toàn quốc cho phép người dùng tấn công danh tính và cùng "xâu xé, bàn tán" về những người đàn ông các cô từng hẹn hò.

Đơn kiện nêu, hàng nghìn người đàn ông khác cũng có khả năng bị các thành viên của nhóm này phỉ báng mà hoàn toàn không biết gì, do nhóm này tồn tại trên mạng xã hội ở dạng nhóm riêng tư và danh sách thành viên bị kiểm duyệt chặt chẽ.

Trong đơn khiếu nại của mình, D'Ambrosio cho biết 27 cô gái đã đưa ra những tuyên bố sai sự thật và phỉ báng về trải nghiệm của họ khi hẹn hò với anh ta. Anh cáo buộc các bài đăng đã dẫn đến "sự sỉ nhục cá nhân, đau khổ và đau khổ về tinh thần, đau khổ về tinh thần, căng thẳng, lo lắng và mất thu nhập."

Cụ thể, trong nhóm, anh chàng bị các cô mô tả là "rất đeo bám", phô trương tiền bạc...Họ cũng bị cáo buộc, đã đăng ảnh của Nikko D'Ambrosio lên nhóm. Một số phụ nữ đã bình luận dưới bài đăng, khẳng định họ từng có trải nghiệm tương tự với anh ta.

Hải Thư (Theo Fox9)

Xem thêm: lmth.8491074-gnam-nert-uax-ion-mohn-ioh-pal-iv-uc-iag-nab-72-neik/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Kiện 27 bạn gái cũ vì 'lập hội nhóm nói xấu' trên mạng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools