vĐồng tin tức tài chính 365

Vay tiền xong rồi bỗng dưng không quen chủ nợ, chiếm đoạt hơn 2 tỉ đồng

2024-01-18 19:05

Ngày 18.1, TAND tỉnh Trà Vinh mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thanh Phương (53 tuổi, ngụ ấp Lưu Tư, xã Huyền Hội, H.Càng Long, Trà Vinh) về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Vay tiền xong rồi bỗng dưng không quen chủ nợ, chiếm đoạt hơn 2 tỉ đồng- Ảnh 1.

Bị cáo Nguyễn Thanh Phương tại tòa

NAM LONG

Theo cáo trạng, để có tiền đáo nợ vay ngân hàng, ngày 20.7.2022, Phương đã vay của bị hại bà L.T.B.C (37 tuổi, ngụ ấp Chợ, xã Tập Sơn, H.Trà Cú, Trà Vinh) hơn 2 tỉ đồng.

Sau khi nhận được tiền vay, Phương đáo nợ và được ngân hàng cho vay lại số tiền hơn 2 tỉ đồng. Mặc dù, Phương có điều kiện, khả năng nhưng cố tình không trả lại tiền cho bị hại. Đồng thời, lợi dụng việc vay tiền của bà C. là không làm biên nhận, không có người chứng kiến nên Phương cố tình dùng thủ đoạn gian dối không thừa nhận quen biết và không vay tiền của bà C. để chiếm đoạt số tiền hơn 2 tỉ đồng.

Trong quá trình điều tra và tại phiên tòa xét xử, Phương đã thừa nhận hành vi phạm tội và đã khắc phục trả lại cho bị hại với số tiền đã chiếm đoạt.

Căn cứ vào tính chất, mức độ, hành vi phạm tội, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thanh Phương mức án như trên về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Xem thêm: mth.414909371811042581-gnod-it-2-noh-taod-meihc-on-uhc-neuq-gnohk-gnud-gnob-ior-gnox-neit-yav/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vay tiền xong rồi bỗng dưng không quen chủ nợ, chiếm đoạt hơn 2 tỉ đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools