vĐồng tin tức tài chính 365

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tặng quà Tết người dân Vĩnh Long

2024-01-19 15:44
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tặng quà Tết cho bà con Vĩnh Long - Ảnh: E.L.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tặng quà Tết cho bà con Vĩnh Long - Ảnh: E.L.

Ngày 19-1, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cùng đoàn công tác trung ương đã đến thăm, tặng quà cho người có công, gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động tại huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Chủ tịch nước bày tỏ vui mừng với sự phát triển của địa phương. Đặc biệt trong năm 2023 mặc dù tỉnh còn gặp rất nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, nhân dân tỉnh Vĩnh Long đã đạt được những kết quả rất quan trọng. 

Ông thấy vui mừng vì đường sá về huyện Trà Ôn đi lại rất thuận tiện. Sau một thời gian xây dựng, huyện đã có bước phát triển vượt bậc.

Theo UBND huyện Trà Ôn, huyện có tỉ lệ hộ nghèo 1,94%. Trong đó đồng bào dân tộc Khmer có tỉ lệ hộ nghèo còn cao. 

Chủ tịch nước mong rằng trong thời gian tới, số hộ nghèo của huyện sẽ ngày càng giảm, phấn đấu tương lai gần sẽ không còn hộ nghèo.

Ông đề nghị các cấp, ban ngành của tỉnh, trung ương cần quan tâm thực hiện các chương trình an sinh xã hội, hỗ trợ cho đồng bào, nhất là đồng bào dân tộc Khmer, để bà con phát triển tốt hơn, vươn lên, có cuộc sống khấm khá, đỡ vất vả.

Cùng ngày, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hội đồng bộ trưởng Phạm Hùng và Thủ tướng Võ Văn Kiệt; thăm, chúc Tết giám mục, các linh mục và bà con giáo dân tại Giáo phận Vĩnh Long.

Chủ tịch nước ký quyết định tặng quà người có công dịp Tết Nguyên đán 2024Chủ tịch nước ký quyết định tặng quà người có công dịp Tết Nguyên đán 2024

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã ký quyết định tặng quà cho một số đối tượng có công với cách mạng, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Xem thêm: mth.43543704191104202-gnol-hniv-nad-iougn-tet-auq-gnat-gnouht-nav-ov-coun-hcit-uhc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tặng quà Tết người dân Vĩnh Long”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools