vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt khẩn cấp đối tượng giao cấu với người dưới 16 tuổi

2024-01-20 04:45

Vào đầu tháng 12/2023, Nguyễn Hoàng Tuấn Anh quen biết với cháu P. (15 tuổi, ngụ Châu Thành), cả hai sau đó nảy sinh tình cảm, thường nhắn tin nói chuyện qua mạng xã hội Facebook và điện thoại di động. Tối 17/01, P. gọi điện thoại rủ Tuấn Anh đi chơi, sau đó, Tuấn Anh điều khiển xe máy chở P. đến khu vực cửa Chánh Môn - Tòa Thánh uống nước, đánh bida đến khoảng 3 giờ sáng 18/01 thì đưa P. về nhà.

Đối tượng Nguyễn Hoàng Tuấn Anh

Trên đường về, Tuấn Anh rủ P. vào nhà nghỉ để ngủ và được P. đồng ý, cả hai ghé vào một nghỉ ở phường 1, TP Tây Ninh. Tại đây, cả hai đã quan hệ tình dục. Sau khi chở P. về, gia đình P. phát hiện sự việc nên đưa Tuấn Anh và cháu P. đến trình báo sự việc với Công an phường 1. Tại cơ quan Công an, Tuấn Anh thừa nhận sự việc và khai nhận cả hai đã từng quan hệ tình dục trước đó. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Thời gian qua, tình trạng quan hệ tình dục ở trẻ vị thành niên có chiều hướng gia tăng, vấn đề này không chỉ tiềm ẩn nhiều nguy hại tới sức khỏe, cuộc sống tương lai của các em mà còn vi phạm pháp luật. Vì vậy, khuyến cáo các bậc phụ huynh, nhất là những người trực tiếp nuôi dưỡng, quản lý con trẻ cần thường xuyên quan tâm, quản lý, giáo dục con em mình về giới tính, tránh những nguy cơ có thể bị xâm hại.

Nếu phát hiện trẻ bị xâm hại hoặc có dấu hiệu bị xâm hại thì phụ huynh cần hết sức bình tĩnh, kịp thời an ủi, động viên trẻ để nắm bắt sự việc, mạnh dạn tố giác với cơ quan Công an để kịp thời xử lý. Về phía cơ quan Công an sẽ có trách nhiệm đảm bảo bí mật, bảo vệ danh dự, nhân phẩm cho bị hại trong quá trình điều tra, xử lý tội phạm.

Mai Anh

Xem thêm: lmth.701851_iout-61-ioud-iougn-iov-uac-oaig-gnout-iod-pac-nahk-tab/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Bắt khẩn cấp đối tượng giao cấu với người dưới 16 tuổi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools