vĐồng tin tức tài chính 365

Công bố Quyết định điều động, bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện Chiến lược ngân hàng

2024-01-21 08:44

Tham dự buổi Lễ có Đ/c Trần Anh Tuấn - Ủy viên Ban Cán sự Đảng NHNN, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; đại diện Đảng ủy Cơ quan NHTW, Học viện Ngân hàng cùng tập thể Ban Lãnh đạo, toàn thể cán bộ Viện Chiến lược ngân hàng…

Tại buổi Lễ, đại diện Vụ Tổ chức cán bộ NHNN đã công bố Quyết định số 79/QĐ-NHNN ngày 15/01/2024 của Thống đốc NHNN về việc điều động và bổ nhiệm ông Chu Khánh Lân – Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu khoa học ngân hàng thuộc Học viện Ngân hàng giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Chiến lược ngân hàng thuộc NHNN kể từ ngày 15/01/2024. Thời gian giữ chức vụ của ông Chu Khánh Lân là 05 năm, kể từ ngày được điều động, bổ nhiệm.

C:Usershang.ninhthuDownloadsKDK_3288-1.jpg

Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Trần Anh Tuấn phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, Đ/c Trần Anh Tuấn - Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ NHNN nhấn mạnh, vừa qua, NHNN đã ban hành Kế hoạch hành động ngành Ngân hàng để triển khai chiến lược phát triển khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo đến năm 2030, trong bối cảnh khối lượng công việc ngày càng nhiều và áp lực, yêu cầu bổ sung thêm một lãnh đạo Viện Chiến lược ngân hàng là hết sức cần thiết.

Căn cứ vào năng lực và tiêu chuẩn của cán bộ, Thống đốc NHNN đã có Quyết định điều động và bổ nhiệm Đ/c Chu Khánh Lân giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Chiến lược ngân hàng. Đ/c Lân là cán bộ trẻ, được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm công tác trong lĩnh vực khoa học và trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau. Ở bất cứ vị trí công tác nào, Đ/c Lân cũng được đánh giá cao và luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Thay mặt Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN, Đ/c Trần Anh Tuấn đề nghị, trên cương vị mới, Đ/c Lân nhanh chóng nắm bắt công việc mới, tiếp tục phát huy năng lực, sở trường và kinh nghiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đề nghị Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ của đơn vị luôn phát huy tinh thần đoàn kết, tạo điều kiện để Đ/c Lân phát huy tốt nhất năng lực, sở trường của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới, góp phần vào hoàn thành nhiệm vụ chung của đơn vị cũng như của Ngành.

C:Usershang.ninhthuDownloadsKDK_3309-1(1).jpg

Tân Phó Viện trưởng Viện Chiến lược ngân hàng Chu Khánh Lân phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, Đ/c Chu Khánh Lân bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN đã tin tưởng giao cho trọng trách mới, đây vừa là vinh dự, vừa là trách nhiệm đối với cá nhân.

Đ/c Chu Khánh Lân chia sẻ, bối cảnh hiện tại của thế giới có những thời cơ, cơ hội nhưng cũng đan xen những thách thức và khó khăn, từ đó cũng tác động đến công tác quản lý điều hành vĩ mô của nhà nước nói chung cũng như công tác điều hành chính sách tiền tệ và phát triển hệ thống tổ chức tín dụng nói riêng. Bản thân nhận thức được rằng, trong bối cảnh đó, việc thực hiện một cách bài bản, khoa học và hiệu quả chiến lược phát triển ngành Ngân hàng, đồng thời làm sao để công tác nghiên cứu khoa học đóng góp vào tiền đề, kết quả quan trọng bám sát quan điểm và thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong Chiến lược phát triển ngành Ngân hàng Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030 và rất nhiều đề án, chiến lược khác.

Để thực hiện những nhiệm vụ đó, bản thân sẽ không ngừng học hỏi, nỗ lực cố gắng tiếp cận công việc mới và nỗ lực hết mình, rèn luyện học hỏi để thực hiện tốt những nhiệm vụ mà Ban Lãnh đạo giao phó, phối hợp hiệu quả với Ban Lãnh đạo đơn vị và toàn thể cán bộ Viện Chiến lược ngân hàng để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao”, Đ/c Lân nhấn mạnh.

My, ảnh: ĐK

Xem thêm: 242785VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công bố Quyết định điều động, bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện Chiến lược ngân hàng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools