vĐồng tin tức tài chính 365

Thứ trưởng Lê Quốc Hùng chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ Công an

2024-01-23 03:46
Trung tướng Lê Quốc Hùng thăm, chúc tết trung tướng Võ Viết Thanh, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ nay là Bộ Công an.
Trung tướng Lê Quốc Hùng thăm, chúc Tết Trung tướng Võ Viết Thanh, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ (nay là Bộ Công an).


Thông tin tới các đồng chí về kết quả các mặt công tác chính mà lực lượng Công an đã đạt được trong năm 2023 và những định hướng, chủ trương lớn của toàn ngành trong năm 2024 cũng như những năm sắp tới, Thứ trưởng Lê Quốc Hùng động viên các đồng chí nguyên Thứ Trưởng Bộ Công an tiếp tục sống vui, sống khỏe cùng con cháu và gia đình. Đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy bản lĩnh, vốn kinh nghiệm tích lũy sau nhiều năm công tác, đóng góp nhiều hơn nữa với lực lượng Công an cả nước, giúp lực lượng Công an làm tốt hơn nữa nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.
 

Trung tướng Lê Quốc Hùng thăm, chúc tết trung tướng Võ Thái Hòa, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an.
Trung tướng Lê Quốc Hùng thăm, chúc Tết Trung tướng Võ Thái Hòa, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an.

 

Đồng chí Thứ trưởng Lê Quốc Hùng cùng Đoàn công tác cũng đã đến thắp hương trước anh linh các đồng chí cố Thứ trưởng: Thượng tướng Cao Đăng Chiếm, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; Thượng tướng Lâm Văn Thê, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; Thượng tướng Thi Văn Tám, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Văn Rốp.

Thứ Trưởng Lê Quốc Hùng đã dành thời gian tưởng nhớ, nhắc lại những công lao đóng góp của các đồng chí cố lãnh đạo Bộ Công an với Đảng, Nhà nước và với quá trình xây dựng, trưởng thành của lực lượng Công an. 

Ân cần hỏi thăm thân quyến của các đồng chí cố Thứ Trưởng, đồng chí Lê Quốc Hùng mong muốn người thân của các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng của cha ông đi trước, nuôi dạy con, cháu trưởng thành, trở thành những công dân tốt. Đồng chí Thứ trưởng Lê Quốc Hùng cũng mong muốn các thế hệ con, cháu của các đồng chí cố Thứ trưởng ngày càng góp sức nhiều hơn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, nhất là trong nhiệm vụ bảo đảm cuộc sống bình yên cho nhân dân của lực lượng Công an.    

Xem thêm: 56673=DImetI?lmth.2-ob-auc-gnod-taoh-nit/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thứ trưởng Lê Quốc Hùng chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ Công an”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools