vĐồng tin tức tài chính 365

Chủ tịch Hiệp hội Bóng đá Iraq muốn đánh bại tuyển Việt Nam

2024-01-24 10:54
Cầu thủ Iraq ăn mừng chiến thắng khi đánh bại tuyển Nhật Bản - Ảnh: REUTERS

Cầu thủ Iraq ăn mừng chiến thắng khi đánh bại tuyển Nhật Bản - Ảnh: REUTERS

Theo trang winwin, ông Adnan Darjal động viên các cầu thủ Iraq cần giành được chiến thắng ở trận gặp tuyển Việt Nam. Cả đội không được nghĩ đến bất kỳ kết quả nào khác, nhất là tự mãn hoặc rút lui. Darjal thừa nhận ông cảm thấy lo lắng nếu ai đó mang tư tưởng như vậy.

Ngoài ra Darjal còn đặt mục tiêu cao hơn cho các cầu thủ Iraq. Ông nói rằng Iraq phải kết thúc vòng bảng với chiến thắng trọn vẹn để nâng cao thành tích.

Điều này cũng hoàn toàn có lợi cho Iraq khi hướng đến vòng loại World Cup khu vực châu Á 2026. Do đó ông hy vọng mọi cầu thủ Iraq phải thi đấu bằng tất cả sự nhiệt huyết và cống hiến cho màu áo đội tuyển quốc qua.

Theo trang winwin, tiền đạo Aymen Hussein sẽ vắng mặt trong trận gặp Việt Nam do chấn thương ở chân. Bên cạnh đó, HLV Jesus Casas cũng muốn anh nghỉ ngơi đầy đủ để dưỡng sức cho vòng 16 đội.

Ngoài Hussein, hậu vệ Saad Natiq là người tiếp theo có nguy cơ vắng mặt trong đội hình Iraq. Ở trận đấu với Nhật Bản vừa qua, Natiq đã bị nhận thẻ vàng. Vì vậy, HLV Casas lo sợ anh sẽ nhận thẻ thứ hai và vắng mặt ở vòng 16 đội.

Tối 24-1, tuyển Việt Nam bước vào lượt trận cuối bảng D với Iraq ở Asian Cup 2023. Dù đã bị loại, người hâm mộ vẫn kỳ vọng thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ tạo nên kết quả bất ngờ.

Chờ cuộc chia tay đẹp của tuyển Việt Nam ở Asian CupChờ cuộc chia tay đẹp của tuyển Việt Nam ở Asian Cup

Dù đã bị loại nhưng mọi người vẫn kỳ vọng tuyển Việt Nam sẽ có màn chia tay đẹp trước Iraq ở lượt cuối bảng D diễn ra vào 18h30 hôm nay (24-1, FPT Play, VTV5 THTT).


Xem thêm: mth.26792729042104202-man-teiv-neyut-iab-hnad-noum-qari-ad-gnob-ioh-peih-hcit-uhc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chủ tịch Hiệp hội Bóng đá Iraq muốn đánh bại tuyển Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools