vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt giữ đối tượng tàng trữ ma túy trái phép thủ súng trong người

2024-01-24 17:48

Ngày 24/1, Công an quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng đã thực hiện lệnh bắt tạm giam H.Đ.T. (52 tuổi, ngụ quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Sau thời gian theo dõi, Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Liên Chiểu xác định T. có dấu hiệu mua bán trái phép chất ma túy nên đã theo dõi.

Đáng chú ý, T. luôn thủ súng Rulo đã lên đạn sẵn mỗi khi đi ra đường. Các trinh sát phải thực hiện nhiệm vụ bắt giữ T. nhưng không để T. có cơ hội nổ súng, tránh gây nguy hiểm cho mọi người.

Bắt giữ đối tượng tàng trữ ma túy trái phép thủ súng trong người - Ảnh 1.

Khẩu súng Công an quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng thu giữ của T.

Sáng 23/1, khi T. vừa ra khỏi nhà, các trinh sát hình sự Công an quận Liên Chiểu liền bám theo. Khi T. vào vị trí "dọn sẵn" thì ngay lập tức bị các trinh sát khống chế, bắt giữ. Do bị bất ngờ nên T. chưa kịp rút khẩu súng đang dắt ở lưng quần ra phản kháng. Các trinh sát đã thu giữ 1 khẩu súng dạng Rulo và 3 viên đạn, trong đó 1 viên đã lên nòng sẵn.

Tiếp tục khám xét khẩn cấp nơi ở của T., công an thu giữ thêm 1 gói tinh thể màu trắng (nghi ma túy dạng đá), 1 còng số 8 và 1 cây đao.

Bắt giữ đối tượng tàng trữ ma túy trái phép thủ súng trong người - Ảnh 2.

Tang vật Công an quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng thu giữ của T.

T. khai nhận do có mâu thuẫn với nhiều người nên đã lên mạng mua khẩu súng trên và luôn mang theo bên người để phòng thân. Đối với số tinh thể nghi ma túy, T. khai nhận đó là ma túy đá mua về cất tại phòng trọ để sử dụng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.93792544142104202-iougn-gnort-gnus-uht-pehp-iart-yut-am-urt-gnat-gnout-iod-uig-tab/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt giữ đối tượng tàng trữ ma túy trái phép thủ súng trong người”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools