vĐồng tin tức tài chính 365

Gà đông trùng Ngọc Hương - món quà Tết bổ dưỡng

2024-01-26 08:26
Gà đông trùng Ngọc Hương - món quà Tết bổ dưỡng- Ảnh 1.

Canh gà và Cháo gà đông trùng Ngọc Hương đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018 và tiêu chuẩn VIETGAHP, được cấp Giấy chứng nhận của Trung tâm kiểm nghiệm và Chứng nhận TQC CGLOBAL

Vào dịp giáp Tết, nhu cầu tìm mua quà tặng biếu tăng cao. Bên cạnh các loại quà biếu quen thuộc như bánh kẹo, nước giải khát, thì ngày nay, nhiều người có xu hướng chọn quà Tết là những món ăn thiết thực và có giá trị dinh dưỡng cao. Trong đó, Canh gà và Cháo gà đông trùng Ngọc Hương - với thành phần chính là gà ác và 10 loại dược liệu - hiện đang được nhiều người lựa chọn.

Quy trình nuôi và chế biến công phu

Chia sẻ về việc nuôi gà ác, đại diện trang trại Ngọc Hương cho biết gà được nuôi bằng sâu canxi, bổ sung bột đông trùng và nấm linh chi. Hàng ngày, gà được "đi bộ" và nghe nhạc trong vườn rộng 3ha. Hơn nữa, gà không dùng kháng sinh mà được tăng cường miễn dịch chống cúm bằng tỏi ngâm.

Trang trại chỉ lựa chọn chế biến gà đủ 3 tháng tuổi trở lên để có thể hấp thụ nhiều dưỡng chất, thịt ngọt và ngon nhất.

Với công thức gia truyền độc đáo, Canh gà và Cháo gà đông trùng Ngọc Hương được nấu với nguyên liệu gồm thịt gà đông trùng, cốm, gạo nếp, gạo tẻ, đông trùng hạ thảo tươi, đương quy, đại táo, sâm, hạt sen, kỷ tử, nấm hương, nấm tuyết, trần bì, gừng tươi nên có giá trị dinh dưỡng cao, bồi bổ tinh thần lẫn thể chất.

Sản phẩm được chế biến và đóng hộp tiện lợi, dưới đế hộp có sẵn dụng cụ làm nóng, khi dùng chỉ cần hâm nóng là có thể sử dụng trực tiếp.

Được tiệt trùng theo công nghệ Retort ở nhiệt độ cao và áp suất cao nên sản phẩm không có chất bảo quản.

Gà đông trùng Ngọc Hương - món quà Tết bổ dưỡng- Ảnh 2.

Canh gà, Cháo gà đông trùng Ngọc Hương - món quà Tết bổ dưỡng

Món quà Tết bổ dưỡng

Sản phẩm được đựng trong hộp cao cấp, màu sắc trang nhã, sang trọng, tinh tế rất thích hợp làm quà tặng đối tác, người thân và bạn bè. Đây là một lựa chọn quà Tết mang hương vị thơm ngon, bổ dưỡng để đón mừng năm mới thịnh vượng và tràn đầy năng lượng.

Trong y học cổ truyền, gà ác là một món ăn bổ dưỡng có tác dụng trị các bệnh suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh; đặc biệt rất tốt cho phụ nữ sau sinh và những người bệnh lâu ngày mới bình phục.

Anh Đức Hưng (35 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: "Tôi biết đến Canh gà và Cháo gà đông trùng Ngọc Hương qua một người đồng nghiệp tặng. Ăn thử thấy rất ngon. Vì thế tôi đặt hàng ngay để Tết này vừa có món ngon bổ dưỡng biếu bố mẹ hai bên, vừa làm quà tặng đối tác và khách hàng".

Gà đông trùng Ngọc Hương - món quà Tết bổ dưỡng- Ảnh 3.

Sản phẩm được đóng hộp với thiết kế cao cấp, sang trọng phù hợp làm quà tặng, biếu Tết.

Liên hệ 0814.00.1080 để đặt mua Canh, Cháo gà đông trùng Ngọc Hương hoặc mua trực tiếp tại showroom (59 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội).

Công ty Cổ phần Ngọc Hương Food

Địa chỉ: 59 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0814 00 1080

Website: https://ngochuongfood.vn

Xem thêm: mth.57561425152104202-gnoud-ob-tet-auq-nom-gnouh-cogn-gnurt-gnod-ag/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Gà đông trùng Ngọc Hương - món quà Tết bổ dưỡng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools