vĐồng tin tức tài chính 365

Tin tức thể thao sáng 29-1: Man United thắng nhọc nhằn đội hạng tư ở Cúp FA

2024-01-29 07:13
Man United giành chiến thắng vất vả trước New Port City - Ảnh: REUTERS

Man United giành chiến thắng vất vả trước New Port City - Ảnh: REUTERS

Man United nhọc nhằn đi tiếp ở Cúp FA

Tại vòng 4 Cúp FA, Man United có chuyến làm khách trước đội hạng tư New Port City. "Quỷ đỏ" nhập cuộc áp đảo và dẫn trước tới 2-0 chỉ sau 13 phút. Bruno Fernandes mở tỉ số ở phút thứ 7 sau đường chuyền thuận lợi của Antony.

Kobbie Mainoo gia tăng cách biệt ở phút 13. Tuy nhiên, đội chủ nhà New Port City đã không dễ bị đánh gục. Họ vùng dậy mạnh mẽ và tạo ra nhiều sóng gió về phía Man United.

Phút 36, Bryn Morris rút ngắn tỉ số xuống 1-2 sau cú sút pha hiểm hóc. Bất ngờ xảy ra ở phút 47 khi Will Evans dứt điểm cự ly gần để gỡ hòa cho New Port City.

Bị đặt về thế khó, Man United đã phải vất vả mới giành được chiến thắng. Phút 68, Antony vô tình có cơ hội khi một đồng đội dứt điểm trúng cột dọc nhưng bóng bật ra đúng chỗ anh. Tiền đạo người Brazil nhờ đó đưa bóng vào khung thành rộng mở. Đây chỉ mới là bàn thắng đầu tiên trên mọi đấu trường mùa này của Antony.

Rasmus Hojlund ấn định thắng lợi 4-2 cho Man United phút 90+4. Cùng đi tiếp vào vòng 5 Cúp FA còn có Liverpool, đội đã thắng đậm Norwich City 5-2.

Ai Cập bị loại ở Afcon 2023

Cầu thủ Ai Cập thất vọng vì sớm bị loại ở Afcon 2023 - Ảnh: REUTERS

Cầu thủ Ai Cập thất vọng vì sớm bị loại ở Afcon 2023 - Ảnh: REUTERS

Tại vòng 16 đội Cúp các quốc gia châu Phi 2023 (Afcon), Ai Cập đối đầu với Cộng hòa Dân chủ Congo. Đây là trận đấu mà Mohamed Salah chưa thể trở lại vì chấn thương.

Hai đội đã để lại trận đấu tương đối nhàm chán. Gần như chỉ có hiệp 1 là hấp dẫn với hai bàn thắng được ghi.

Meschak Eliah mở tỉ số cho Cộng hòa Dân chủ Congo vào phút 37. Đến phút 45+1, Mostafa Mohamed gỡ hòa cho Ai Cập trên chấm phạt đền. Tỉ số 1-1 được giữ nguyên đến hết 90 phút chính thức và cả hai hiệp phụ. Điều này buộc hai đội cần tới loạt sút luân lưu.

Loạt đấu súng căng thẳng thậm chí kéo dài tới 9 lượt sút. Trong 5 lượt sút đầu tiên, mỗi đội đá hỏng một lần.

Đến lượt 9, thủ thành Gabaski của Ai Cập dứt điểm trúng xà ngang. Sau đó đến lượt thủ thành Mpasi của Cộng hòa Dân chủ Congo tiến lên làm nhiệm vụ. Trái với Gabaski, Mpasi đưa bóng vào lưới giúp đội nhà giành thắng lợi 8-7.

Trong khi đó, Ai Cập chính thức bị loại ngay từ vòng 16 đội.

Inter Milan trở lại ngôi đầu Serie A

Lautaro Martinez giúp Inter Milan lên đầu bảng - Ảnh: REUTERS

Lautaro Martinez giúp Inter Milan lên đầu bảng - Ảnh: REUTERS

Tại vòng 22 Giải vô địch Ý (Serie A), Inter Milan làm khách trước đối thủ khó chịu Fiorentina. Dù gặp nhiều khó khăn, nhưng đoàn quân của HLV Simeone Inzaghi đã biết cách giành chiến thắng tối thiểu 1-0.

Người ghi bàn duy nhất của trận đấu là Lautaro Martinez với cú đánh đầu ở phút 14.

Phút 77, Fiorentina được hưởng phạt đền khi tiền đạo Nzola bị thủ thành Yann Sommer đấm trúng mặt trong pha tranh chấp. Dù vậy, thủ môn người Thụy Sĩ tự sửa sai bằng pha đổ người chính xác để ngăn Nicolas Gonzalez gỡ hòa.

Inter Milan bảo toàn được thắng lợi 1-0 đến hết giờ. Với việc Juventus bất ngờ bị Empoli cầm hòa ở vòng này, đoàn quân của HLV Inzaghi đã trở lại ngôi đầu Serie A với 54 điểm, hơn Juventus 1 điểm.

Bản hợp đồng thú vị của Man UnitedBản hợp đồng thú vị của Man United

Không phải những bản hợp đồng bom tấn trên thị trường chuyển nhượng, dấu ấn đầu tiên mà tỉ phú Jim Ratcliffe mang đến cho Man United nằm ở đội ngũ lãnh đạo.

Xem thêm: mth.88840226092104202-af-puc-o-ut-gnah-iod-nahn-cohn-gnaht-detinu-nam-1-92-gnas-oaht-eht-cut-nit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tin tức thể thao sáng 29-1: Man United thắng nhọc nhằn đội hạng tư ở Cúp FA”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools