vĐồng tin tức tài chính 365

Ngôi sao của Peaky Blinders ra tòa vì sử dụng cocaine

2024-01-29 11:43

Hôm thứ năm, 25/1, ngôi sao 48 tuổi Paul Anderson xuất hiện ở tòa án Highbury Corner, London để thực hiện phiên điều trần đầu tiên. Anh được tại ngoại, đã nộp phạt 1.500 USD, cơ bản thừa nhận các cáo buộc sở hữu và sử dụng các loại amphetamine.

Theo đó, tối 26/12/2023, Paul Anderson tới nhậu tại một quán rượu địa phương. Một khách tại quán rượu sau đó đã báo với chủ quán rằng đã ngửi thấy mùi cocaine bốc ra từ nhà vệ sinh sau khi nam diễn viên bước từ đó ra ngoài.

Paul Anderson, trong vai Arthur Shelby, loạt phim đình đám Peaky Blinders. Ảnh: Amazon

Paul Anderson, trong vai Arthur Shelby, loạt phim đình đám Peaky Blinders. Ảnh: Amazon

Chủ quán rượu đã gọi cảnh sát. Paul Anderson sau đó bị cảnh sát bắt gặp đang có biểu hiện "phê thuốc" ở một con phố ở ở Hampstead, tây bắc London. Anh ta được đưa đến đồn cảnh sát, nơi các sĩ quan tìm thấy cocaine, một gói bột màu nâu được phát hiện là amphetamine cộng với diazepam và pregabalin.

Nam diễn viên đã sử dụng quyền im lặng cho tất cả các câu hỏi trong buổi thẩm vấn. Song sau đó có kết quả xét nghiệm của anh dương tính với thuốc phiện và cocaine, hiện bị truy tố 4 tội danh liên quan sử dụng ma túy.

Paul Anderson nổi tiếng với vai diễn Arthur Shelby, một tay xã hội đen thời hậu Thế chiến thứ nhất ở Birmingham, trong loạt phim tội phạm Peaky Blinders. Trong serie, anh đóng chung với tài tử vừa đoạt giải Oscar, Cillian Murphy.

Sau thành công vang dội của 6 mùa công chiếu, các nhà sản xuất dự định khởi quay phiên bản màn ảnh rộng của Peaky Blinders. Nhưng với việc Paul Anderson vướng vào vụ án này, đã tác động đáng kể đến dự án và rất có thể sẽ phải trì hoãn.

Tại tòa hôm thứ năm, luật sư của nam diễn viên cho rằng, những ai từng xem phim đều phải công nhận Paul đã hóa thân quá tốt vào vai Arthur Shelby, với những nét tính cách bạo lực, đen tối và nghiện ngập. Hậu quả, và cũng là kết quả của sự nhập vai này, là anh đã bị lún quá sâu vào nó đến mức không thoát ra nổi.

Hải Thư (Theo Dailymail)

Xem thêm: lmth.8295074-eniacoc-gnud-us-iv-aot-ar-srednilb-ykaep-auc-oas-iogn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ngôi sao của Peaky Blinders ra tòa vì sử dụng cocaine”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools