vĐồng tin tức tài chính 365

Sơn titan siêu bóng ngoại thất Pencco - thương hiệu Mỹ, một giá minh bạch

2024-01-30 03:34
Sơn titan siêu bóng ngoại thất Pencco - thương hiệu Mỹ, một giá minh bạch- Ảnh 1.

Titan - xu hướng vật liệu trong tương lai

Titan là vật liệu thường được sử dụng trong công nghệ sơn hàng không vũ trụ và trong vật phẩm trang sức, trang trí. Với việc ứng dụng titan trong thành phần, sơn titan Pencco mang đến nhiều ưu điểm như màu sắc trang nhã, lớp màng sơn có khả năng chống bám bụi và gia tăng độ bền của sơn.

Sơn titan siêu bóng ngoại thất Aircraft coating S650 là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong bộ sưu tập sơn titan của Pencco - thương hiệu có kinh nghiệm 34 năm về giải pháp xử lý chống thấm tại Mỹ. Sản phẩm có khả năng chống thấm, chống tia UV, màu sắc bóng đẹp, rực rỡ và bền màu.

Theo đại diện Pencco, dòng sơn siêu bóng ngoại thất sở hữu công nghệ bền màu AUV Lock. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần nano titan và chất ổn định ánh sáng tinuvin 292, bề mặt tường sau khi bao phủ bởi lớp sơn sẽ tự động hình thành lớp màng chắn AUV Lock.

Lớp màng chắn được xem là chiếc khiên hoàn hảo, bền vững, giúp bảo vệ công trình trước tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời, giữ gìn sắc màu tươi sáng của bức tường ngoại thất. Tính năng chống bám bụi giúp hạn chế các vết bụi bẩn trên bề mặt tường, mang lại hiệu quả bảo vệ bề mặt lên đến 10 năm.

Sơn titan siêu bóng ngoại thất Pencco - thương hiệu Mỹ, một giá minh bạch- Ảnh 2.

Sơn ngoại thất Pencco bóng đẹp, rực rỡ và bền màu

Bên cạnh đó, điểm tạo nên sự khác biệt trong dòng sơn Aircraft Coating là bộ công nghệ kép Ultra Nano Titan và ACC (American Crystallize Coating). Ultra Nano Titan hoạt động dựa trên nguyên lý các hạt Nano TiO2 có kích thước siêu nhỏ chỉ từ 2nm tạo thành các mô liên kết thấm sâu vào bề mặt tường, tạo thành một khối liên kết bền vững. Mối liên kết này cũng tạo ra các màng ngăn, giúp vô hiệu hóa vi khuẩn và nấm mốc.

Công nghệ ACC với các hạt tinh thể pha lê tăng mối liên kết và thấm sâu vào các mao mạch của thành bê tông giúp tăng khả năng chống thấm ngược, kháng kiềm, kháng muối hiệu quả.

Ngoài ra, sơn đã được nhiệt đới hóa phù hợp với khí hậu Việt Nam. Cùng với đó là sự đa dạng hơn 1.000 màu sơn cho người dùng thoải mái lựa chọn.

Đặc biệt, với chính sách "one-single & transparent price" (một giá minh bạch), giá bán sản phẩm được công bố rõ ràng và đồng nhất trên tất cả các nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc.

Sơn ngoại thất được ví như tấm áo choàng bảo vệ công trình trước những bất lợi của ngoại cảnh như khói bụi, thời tiết nắng mưa thất thường, khí hậu nhiệt đời nóng ẩm. Việc chọn lựa sơn ngoại thất chất lượng sẽ giúp công trình chống thấm nước, chống bám bụi và bền màu theo thời gian.

Tham khảo thêm về Pencco tại: https://pencco.com.vn/

Xem thêm: mth.80122354192104202-hcab-hnim-aig-tom-ym-ueih-gnouht-occnep-taht-iaogn-gnob-ueis-natit-nos/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sơn titan siêu bóng ngoại thất Pencco - thương hiệu Mỹ, một giá minh bạch”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools