vĐồng tin tức tài chính 365

Bảo mẫu bạo hành cháu bé 17 tháng tuổi tử vong lãnh án chung thân

2024-01-30 14:30

Theo cáo trạng, thông qua trang mạng xã hội Facebook, anh Trương Hoàng Đức tìm thấy thông tin trên trang nhóm "Tôi là dân Nhà Bè" Nguyễn Ngọc Phượng đăng bài viết nhận trông trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên. Theo địa chỉ và thông tin anh Đức đến nhà gặp Phượng gửi con gái của mình là cháu Trương Gia Hân (SN 2021). Anh Đức và Phượng thỏa thuận và thống nhất, Phượng sẽ nhận trông giữ và chăm sóc cháu Hân cả ngày và đêm với giá 5 triệu đồng/tháng (bao gồm cả chi phí ăn uống, tã, sữa...).

Bị cáo Nguyễn Ngọc Phượng

Ngày 25/9/2022, anh Đức đưa cháu Hân đến gửi cho Phượng, tại địa chỉ số 69/4 đường Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Mỹ, Quận 7. Ngoài việc nhận trông cháu Hân thì Phượng còn chăm sóc 4 cháu khác.

Sau khi gửi con gái, ngày 15/10/2022, anh Đức gọi điện và nhắn tin cho Phượng nói sẽ qua thăm và chở cháu Hân đi chơi thì Phượng nói phải để cháu Hân ở với Phượng qua 1 tháng chứ đón đi cháu sẽ khóc, khó dỗ nên anh Đức đồng ý.

Trong quãng thời gian ở với Phượng, cháu Hân hay khóc và quấy nên Phượng đã nhiều lần đánh cháu Hân. Cụ thể, khoảng 13 giờ ngày 03/10/2022, cháu Hân quấy khóc không chịu ngủ làm ảnh hưởng đến các cháu khác nên Phượng đã bạo hành cháu. Suốt những ngày sau đó, mỗi khi cháu Hân khóc đều bị đánh đập.

Khoảng 20 giờ 50 phút ngày 06/11/2022, sau khi cho cháu Hân ăn cháo xong thì Phượng thấy cháu có biểu hiện lừ đừ, gọi không thấy có phản ứng gì. Phượng nghi cháu Hân bị nghẹn thức ăn nên đỡ cháu vỗ vào lưng đồng thời ôm từ phía sau xiết mạnh vào bụng để cháu Hân nôn thức ăn nhưng không được. Lúc này, Phượng bế cháu Hân dậy, tát 2 cái vào má nhưng vẫn không thấy cháu phản ứng thì Phượng mới hô hoán gọi chồng đến ứng cứu.

Phượng nhờ hàng xóm chở Phượng cùng cháu Hân đến bệnh viện cấp cứu và gọi điện báo cho anh Đức biết.

Ngày 7/11/2022 anh Đức đến Công an phường trình báo sự việc. Ngày 8/11/2022, cháu Hân tử vong với kết luận do chấn thương sọ não. Ngày 11/11/2022, Phượng bị bắt giữ.

Tại phiên toà, Phượng khai do công việc giữ trẻ rất áp lực, giữ cháu từ sáng đến đêm mà cháu Hân lại hay quấy khóc, nên nóng nảy đánh cháu, chứ không ý thức hành vi mình khiến cháu bé tử vong, không cố ý tước đi sinh mạng của cháu bé.

Hà An

Xem thêm: lmth.305851_naht-gnuhc-na-hnal-gnov-ut-gnaht-71-eb-uahc-hnad-uam-oab/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Bảo mẫu bạo hành cháu bé 17 tháng tuổi tử vong lãnh án chung thân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools