Thẻ tín dụng MSB Mastercard World Elite được phát hành giới hạn tới các khách hàng thuộc phân khúc cao cấp nhất theo tiêu chuẩn đánh giá riêng biệt. Tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo, MSB sử dụng phôi thẻ kim loại thay cho phôi nhựa phổ biến hiện nay, cùng thiết kế ngôi sao 6 cánh cách điệu với 2 màu đen, vàng - biểu tượng của sự thịnh vượng, sang trọng, khẳng định đẳng cấp.
Logo MSB nổi bật trên góc thẻ và hình ảnh vân chìm đại diện cho vai trò đồng hành, điểm tựa vững chắc của MSB, cùng khách hàng tỏa sáng trên hành trình chinh phục đỉnh cao mới.
Lý giải về thiết kế này, bà Trần Thị Thúy Hằng - Giám đốc phân khúc khách hàng ưu tiên MSB - chia sẻ: "Tấm thẻ lấy cảm hứng từ sao Bắc Đẩu, biểu tượng dẫn đường và là kim chỉ nam trong hàng nghìn năm cho những người mang hoài bão khám phá tin tưởng và hướng theo.
MSB hiểu rằng, như sao Bắc Đẩu, sự thành công của khách hàng thượng lưu là nguồn cảm hứng cho nhiều thế hệ tiến bước, từ đó kiến tạo cho xã hội những giá trị lớn lao khác, là sự kế thừa, tiếp nối, phát triển và vươn xa. Bên cạnh đó, số 6 cũng là biểu trưng cho tài lộc, may mắn, thuận lợi. Chúng tôi hy vọng, tấm thẻ sẽ cùng khách hàng khai phóng thành tựu thông qua những đặc quyền tinh hoa và xứng tầm".
Sở hữu trên tay tấm thẻ kim loại sang trọng, khách hàng nhận đặc quyền miễn 100% phí giao dịch ngoại tệ, giúp việc chi tiêu tại nước ngoài trở nên đơn giản và dễ dàng hơn khi không cần quy đổi tiền trước mỗi chuyến đi công tác hay du lịch.
Hành trình cũng trở nên trọn vẹn khi khách hàng có thể lựa chọn thư giãn trong không gian yên tĩnh và riêng tư tại hơn 1.200 phòng chờ sân bay đẳng cấp, tiện nghi trên toàn thế giới trong suốt vòng đời thẻ, cùng 10 lượt phòng chờ/năm cho người đi cùng, bất kể hạng vé hay hãng hàng không.
Khách hàng cũng nhận được lợi ích hoàn tiền 10%, tới 36 triệu đồng/năm cho trải nghiệm du lịch, dịch vụ, ẩm thực đẳng cấp tại khách sạn 5 sao, mua sắm quà tặng cho gia đình, đối tác với các thương hiệu thời trang cao cấp trên toàn cầu. Đây là ưu đãi hoàn tiền cao nhất dành riêng cho các khách hàng cao cấp của MSB.
Ngoài ra, thấu hiểu sự bận rộn của khách hàng và mong muốn đồng hành cùng chủ thẻ MSB Mastercard World Elite trong mọi kế hoạch tài chính, dự định kinh doanh hay khoảnh khắc của cuộc sống, MSB còn mang đến đặc quyền trợ lý cá nhân cao cấp là giám đốc quan hệ khách hàng ưu tiên được tuyển chọn từ lực lượng cố vấn ưu tú của MSB, sẵn sàng hỗ trợ mọi nhu cầu của khách hàng 24/7 với mạng lưới đối tác rộng khắp.
Những đặc quyền từ thẻ tín dụng MSB Mastercard World Elite được xây dựng dựa trên những chuyến đi kiến tạo kỳ tích.
Nhìn lại cuối thế kỷ 15, đầu thế kỷ 16, B. Dias đã tới điểm Cực Nam của châu Phi và tìm ra mũi Hảo Vọng năm 1487, Collombo phát hiện châu Mỹ năm 1492, Magellan trở thành nhà thám hiểm châu Âu đầu tiên tiến vào Thái Bình Dương năm 1520…
Bước tới giai đoạn hiện đại, thế giới cũng biết đến những dấu chân tạo nên bước ngoặt, như Howard Schultz - CEO Starbucks - tới Italy năm 29 tuổi, khám phá văn hóa cà phê và mang ý tưởng về Mỹ, tạo nên một đế chế thức uống trị giá tới 78 tỷ USD. Hay J.K. Rowling, trong một chuyến tàu trễ từ Manchester đến London, đã nảy ra ý tưởng về một tiểu thuyết 7 phần nổi tiếng khắp thế giới mang tên "Harry Potter".
Từ những câu chuyện đó, MSB hiểu rằng, hành trình và trải nghiệm của khách hàng thượng lưu là cơ hội để kiến tạo thành công. Điều này trở thành nguồn cảm hứng cho MSB ra mắt thẻ tín dụng cao cấp Mastercard World Elite mang ý nghĩa của sự đồng hành, như một câu nói nổi tiếng: "Con đường nào có bạn đồng hành tốt, đó là con đường ngắn nhất".
Bà Trần Thị Thúy Hằng cho biết với việc ra mắt thẻ tín dụng cao cấp MSB Mastercard World Elite với nhiều đặc quyền vượt trội, ngân hàng mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc bản và khoảnh khắc tận hưởng đáng nhớ.
"Hi vọng tấm thẻ không chỉ là công cụ tài chính đơn thuần, mà còn giữ vai trò cố vấn tin cậy của chủ thẻ, tiếp thêm động lực mạnh mẽ trên chặng đường khai phóng thành tựu và phồn vinh gia tộc. Trong tương lai, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đổi mới sáng tạo, tiếp tục xây dựng nên những dịch vụ đẳng cấp và xứng tầm, để thấu hiểu hơn và đồng hành hiệu quả hơn cùng khách hàng", bà Hằng chia sẻ.