vĐồng tin tức tài chính 365

Lập 7 nhóm kín môi giới nhiều ca sĩ, người mẫu bán dâm

2024-01-31 19:03

Ngày 31/1, Thái, trú TP HCM, đang bị Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) tạm giam về tội Môi giới mại dâm.

Mãn hạn tù về tội Tàng trữ trái phép ma túy, từ tháng 8/2022, Thái giả danh phụ nữ tham gia 169 nhóm mua bán dâm với mục đích thu thập thông tin các cô gái để tuyển chọn, lôi kéo về làm cho mình.

Khi có "nguồn", Thái mua lại một số nhóm kín trên Telegram để giữ quyền quản trị, kết nối người có nhu cầu giao dịch. Ai muốn vào nhóm, Thái yêu cầu trả phí phê duyệt.

Nhằm thu hút nhiều khách hàng, tăng tương tác, Thái liên tục quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội bằng hàng loạt hình ảnh gợi cảm. Trong các nhóm kín, anh ta đăng hình ảnh, tên, mã số, năm sinh, chiều cao, cân nặng, số đo 3 vòng và giá tiền bán dâm.

Nguyễn Hữu Thái lúc bị bắt. Ảnh: Công an cung cấp

Nguyễn Hữu Thái lúc bị bắt. Ảnh: Công an cung cấp

Khách tự tìm hiểu thông tin trong nhóm sau đó liên hệ với Thái để anh ta gửi ảnh, thông tin cá nhân của "chân dài" cho lựa chọn. Thái ra giá từ 5 triệu đến hàng trăm triệu đồng mỗi lần bán dâm, tùy thuộc độ "nổi tiếng" của mỗi cô gái.

Trong hơn một năm, Thái bị ước tính đã môi giới hàng nghìn lượt mua bán dâm. Cảnh sát xác định, "chân dài" tham gia đường dây đa dạng thành phần, từ gái bán dâm chuyên nghiệp đến sinh viên, người mẫu, diễn viên, ca sĩ, người nổi tiếng trên mạng xã hội...

Thời điểm bị bắt, Thái đang quản lý 7 nhóm kín với gần 66.000 thành viên. Mỗi ngày, hàng chục người chuyển tiền đến tài khoản của anh ta để xin duyệt vào nhóm.

Ngày 17/1, lực lượng do Cục Cảnh sát hình sự chủ trì đã kiểm tra tại khách sạn ở quận 1, TP HCM và phát hiện hai cặp nam, nữ có hành vi mua, bán dâm. Từ đây, hành vi của Thái bị phát hiện. Tại nơi ở của anh ta, cảnh sát thu nhiều tiền mặt, sổ tiết kiệm và phong tỏa 8,5 tỷ đồng trong tài khoản ngân hàng.

Bị can khai đã thu lợi bất chính từ việc thu phí gia nhập nhóm và môi giới mại dâm khoảng 15 tỷ đồng.

Quốc Thắng - Phạm Dự

Xem thêm: lmth.7117074-mad-nab-uam-iougn-is-ac-ueihn-hnah-ueid-nik-mohn-7-pal/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lập 7 nhóm kín môi giới nhiều ca sĩ, người mẫu bán dâm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools