vĐồng tin tức tài chính 365

Hàng chục ngàn người Hà Nội, Đà Nẵng đổ ra đường đón năm mới 2021

2021-01-01 00:32

Tối 31-12, hàng ngàn người dân Đà Nẵng đổ ra đường đón mừng giờ phút giao thừa sang năm mới 2021. Dù trời Đà Nẵng đêm khá lạnh và gió nhiều nhưng không cản được dòng người ra ngoài đón giao thừa.

photo-1

Chương trình nghệ thuật đếm ngược chào năm mới 2021 tại quảng trường 2-9, TP Đà Nẵng, thu hút đông đảo giới trẻ - Ảnh: TẤN LỰC

Những địa điểm tập trung đông đảo giới trẻ tại Đà Nẵng trong đêm giao thừa gồm khu vui chơi giải trí, chợ đêm Helio, công viên châu Á và đặc biệt là quảng trường 2-9 nơi diễn ra lễ hội đếm ngược chào năm mới.

Có lẽ thời điểm tập trung đón giao thừa là lúc đông vui và náo nhiệt nhất của người dân Đà Nẵng trong cả năm 2020. Chiếc khẩu trang vẫn thường trực trên mặt nhiều người trong thời điểm bước sang năm mới.

photo-1

Bước sang năm mới 2021, người Đà Nẵng muốn bỏ lại ký ức kinh hoàng về những ngày COVID-19 hoành hoành và hướng tới tương lai tốt đẹp hơn - Ảnh: TẤN LỰC

2020 là năm khó quên đối với người dân cả nước nói chung và đặc biệt là người dân Đà Nẵng và miền Trung nói riêng khi liên tiếp hứng chịu nhiều trận thiên tai, bão lũ và hậu quả trầm trọng của làn sóng dịch COVID-19 thứ 2 cả về nhân mạng và kinh tế, xã hội.

Do đó, trong giờ khắc đón giao thừa sang trang, tâm lý người dân rất phấn khởi hi vọng sẽ bỏ lại những điều tồi tệ phía sau để đón những niềm vui và điều tích cực trong năm mới.

Bạn Lê Đinh Phương Quỳnh (19 tuổi), trú TP Đà Nẵng, nói rằng COVID-19 khiến nền kinh tế TP đi xuống, thất nghiệp tăng lên và gia đình bạn cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng. "Ba mẹ mình khó khăn, việc làm bị cắt giảm, bản thân mình cũng vậy nên cả nhà phải nhận một số chính sách hỗ trợ của nhà nước".

"Mình cũng như mọi người dân Đà Nẵng đều mong muốn trong năm 2021 ai cũng khỏe mạnh, sớm đón nhận vắc xin phòng COVID-19. Ngoài ra, hi vọng tình hình ổn định hơn, kinh tế sẽ phục hồi và phát triển để cuộc sống người dân sẽ trở về nhịp điệu bình thường", Quỳnh chia sẻ. (TẤN LỰC)

Xem thêm: mth.8390503213210202-1202-iom-man-nod-gnoud-ar-od-gnan-ad-ion-ah-iougn-nagn-cuhc-gnah/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hàng chục ngàn người Hà Nội, Đà Nẵng đổ ra đường đón năm mới 2021”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools