vĐồng tin tức tài chính 365

Những lần sẩy chân đẩy Liverpool vào thế khó

2021-01-04 16:56

Cụ thể MU sẽ đá trận bán kết lượt đi cúp Liên Đoàn với Man. City vào rạng sáng ngày 7-1, lượt trận vòng 3 cúp FA vào ngày 10-1 với Watford và trận đấu bù vòng đầu tiên Premier League trên sân của Burnley vào ngày 14-1. Kịch bản có thể đảo ngược hoàn toàn theo hướng có lợi cho MU mà không cần đến trận đại chiến với Liverpool, nếu như "The Kop" không thắng Southampton và thầy trò Solskjaer giành trọn 3 điểm trước Burnley. 

Có thể thấy, Liverpool mặc dù đang hụt hơi so với mùa giải trước, nhưng khả năng “The Kop” bảo vệ ngôi vô địch ở mùa bóng này vẫn rất cao. Bởi dù thường chia điểm trước các đội bóng nhỏ, nhưng ở những trận đấu mang tính boxing để giành chiến thắng, thì Liverpool luôn cho thấy bản lĩnh của mình. Cụ thể là màn đánh bại Tottenham tại vòng 13 với tỷ số 2-1 để đòi lại ngôi đầu. 

Hiện tại CĐV của Liverpool đang chờ đợi đoàn quân của Jurgen Kloop chứng minh bản lĩnh khi đá với MU ở Anfield ở trận đấu sắp tới. Nhưng hơn hết, để có thể chuẩn bị mọi thứ tốt nhất cho đại chiến nước Anh tại vòng 19 Premier League, Liverpool cần cầm chắc ba điểm khi đến làm khách trên sân của Southampton vào rạng sáng mai 5-1. 


Xem thêm: lmth.936959-ohk-eht-oav-looprevil-yad-nahc-yas-nal-gnuhn/et-couq/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Những lần sẩy chân đẩy Liverpool vào thế khó”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools