vĐồng tin tức tài chính 365

"Thánh chửi" Dương Minh Tuyền nói gì về thông tin bị bắn ở Hải Dương

2021-01-05 11:23

Liên quan đến thông tin bị bắn trong vụ nổ súng tối 4.1 tại Thanh Miện, Hải Dương, “Thánh chửi” Dương Minh Tuyền cho biết mình không có mâu thuẫn với ai.

Liên quan đến vụ việc nhóm của “thánh chửi” Dương Minh Tuyền bị bắn ở Hải Dương, sáng 5.1, lãnh đạo Công an huyện Thanh Miện (Hải Dương) cho biết, thời điểm xảy ra vụ nổ súng ở thị trấn Thanh Miện, Dương Minh Tuyền không có trên xe ô tô, không có người bị thương sau vụ nổ súng.

Hiện, Công an huyện Thanh Miện đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc và các đối tượng liên quan.

Bên cạnh đó, trả lời báo chí, vị lãnh đạo này thông tin thêm, tại cơ quan công an, Dương Minh Tuyền khai không có mâu thuẫn với ai.

Trước đó, như Lao Động đưa tin, khoảng 22h ngày 4.1, một nhóm người sau khi ăn uống ở nơi khác tới quán karaoke T.A. ở thị trấn Thanh Miện. Vào thời điểm đó, 2 kẻ lạ mặt đi xe máy Waves màu đen rút súng hoa cải bắn nhưng may mắn không ai bị thương.

Theo nguồn tin của Lao Động, nhóm người bị bắn là của Dương Minh Tuyền (31 tuổi, ở phường Kinh Bắc, TP.Bắc Ninh, Bắc Ninh). Dương Minh Tuyền, hay “thánh chửi” Dương Minh Tuyền, là một hiện tượng nổi như cồn trên mạng xã hội từ vài năm trở lại đây bởi thường xuyên đăng tải những clip chửi bậy trên Facebook cá nhân. Bên cạnh đó, thanh niên này cũng thường xuất hiện trong bộ dạng ngổ ngáo cùng cùng các loại vũ khí đao, kiếm...

Vào tháng 10.2016, Dương Minh Tuyền bị cơ quan điều tra khởi tố, bắt tạm giam về các tội “Gây rối trật tự công cộng” và “Hủy hoại tài sản” sau khi xô xát tại quán karaoke ở TP.Bắc Ninh. Tháng 4.2017, Dương Minh Tuyền bị Tòa án nhân dân TP.Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) tuyên phạt 32 tháng tù giam về các tội danh trên.

Xem thêm: odl.389768-gnoud-iah-o-nab-ib-nit-gnoht-ev-ig-ion-neyut-hnim-gnoud-iuhc-hnaht/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“"Thánh chửi" Dương Minh Tuyền nói gì về thông tin bị bắn ở Hải Dương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools