vĐồng tin tức tài chính 365

Daikin tiếp tục xây dựng lòng tin về chất lượng kinh doanh bằng mô hình Daikin E-Shop sau 25 năm có mặt tại Việt Nam

2021-01-06 11:27

Chặng đường 25 năm gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam

Trên hành trình 95 năm mang chất lượng Nhật từ Osaka đi khắp thế giới, Daikin có đến 25 năm phụng sự người tiêu dùng Việt. Khởi đầu bằng nhập khẩu nguyên chiếc, ngày nay Daikin Việt Nam lớn mạnh đến mức đã làm chủ nhà máy riêng hiện đại bậc nhất toàn cầu, mỗi 25 giây hoàn thiện một máy điều hòa không khí cấp ra thị trường.

Nhờ vậy, Daikin không chỉ chinh phục được người dùng thế giới, mà suốt 5 năm liền (2014-2019) còn dẫn đầu doanh số bán hàng tại Việt Nam, theo Euromonitor. Bằng nỗ lực không ngừng nghỉ, hãng được bình chọn "Thương hiệu điều hòa xuất sắc" tại Tech Awards 2019 với số điểm cao nhất từ giới chuyên môn và người dùng.

Vững danh tiếng "hãng điều hòa số 1 Nhật Bản", nhiều năm liền Daikin cũng được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất, Top 100 thương hiệu được tin dùng... Loạt giải thưởng danh giá là bảo chứng chân thực nhất cho chất lượng và uy tín thương hiệu trên chặng đường 25 năm gắn bó với người Việt.

Nối dài hành trình chuyên gia điều hòa không khí hàng đầu Nhật Bản

Năm 2020 đánh dấu bước phát triển bứt tốc mới của Daikin Việt Nam với cột mốc ra mắt trang TMĐT Daikin E-Shop đầu tiên trong ngành điều hòa.

Daikin tiếp tục xây dựng lòng tin về chất lượng kinh doanh bằng mô hình Daikin E-Shop sau 25 năm có mặt tại Việt Nam - Ảnh 1.

Website Daikin E-Shop

Tại Website Daikin E-Shop, người dùng toàn quốc có thể dễ dàng tìm hiểu, tiếp cận và chọn mua tất cả dòng máy điều hòa dân dụng, điều hòa thương mại, máy lọc không khí... từ phổ thông đến cao cấp của Daikin với mọi dải công suất.

Với phương châm "chất lượng gắn liền với danh dự quốc gia" của Nhật Bản, khi mua sắm trên Daikin E-shop khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như là dịch vụ luôn được đảm bảo. 

Theo chân mỗi máy điều hòa đến tận nơi an cư của khách hàng là "chuẩn mực" chất lượng dịch vụ lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng đặc trưng của chuyên gia điều hòa không khí hàng đầu Nhật Bản. Các vật tư lắp đặt và linh kiện thay thế đều đạt tiêu chuẩn cao cấp của Daikin. Cùng với đó là đội ngũ kĩ thuật viên lắp đặt do hãng trực tiếp đào tạo và cấp chứng chỉ. 

Chia sẻ về kênh TMĐT mới, đại diện hãng cho biết: "Daikin E-Shop xây dựng niềm tin và sự an tâm của khách hàng về chất lượng, không chỉ là chất lượng sản phẩm, mà còn gồm chất lượng dịch vụ, hậu mãi khi mua sắm máy lạnh tại đây. Dịch vụ lắp đặt, bảo hành và bảo trì cho tất cả các sản phẩm bán ra đều đạt chuẩn mực xứng tầm chuyên gia điều hòa không khí hàng đầu".

Daikin tiếp tục xây dựng lòng tin về chất lượng kinh doanh bằng mô hình Daikin E-Shop sau 25 năm có mặt tại Việt Nam - Ảnh 2.

Có thể nói, Daikin E-Shop không chỉ là kênh bán hàng, mà còn thể hiện cam kết phục vụ người tiêu dùng sâu rộng hơn của Daikin Việt Nam, tiếp tục củng cố lòng tin về chất lượng dịch vụ và niềm tin thương hiệu trong thập kỷ tiếp theo. Chất lượng sản phẩm cộng hưởng với chất lượng dịch vụ hậu mãi, giúp kéo dài tuổi thọ máy và tiết kiệm về lâu dài hơn cho mọi gia đình.

Bên cạnh đó, Daikin E-shop còn mang đến những trải nghiệm mới: giao hàng nhanh và lắp đặt cùng lúc mà không mất phí; miễn công lắp đặt và 3m ống đồng. Nếu băn khoăn chưa biết chọn sản phẩm nào phù hợp nhu cầu, chuyên viên Daikin sẽ đến khảo sát tận nhà và tư vấn khách hàng lựa chọn chuẩn xác. Ngay cả khi chưa đủ ngân sách sắm mới thiết bị, hãng cũng hỗ trợ mua trả góp 0% nhanh chóng, đơn giản.

Chưa kể, đặc quyền trên Daikin E-shop còn nhân đôi với loạt chương trình ưu đãi tặng 10 bộ ấm trà cho 10 đơn hàng đầu tiên, giảm 10% khi mua máy lọc không khí, hoàn tiền đến 550.000 đồng, tặng một lần bảo trì... Ngoài ra, hãng còn tặng thùng 24 lon bia, bộ lịch, lì xì, áo thun... nhân dịp Tết cho khách hàng mua trước ngày 10/02/2021.

Trải nghiệm Daikin E-shop ngay tại đây.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.43623953150101202-man-teiv-iat-tam-oc-man-52-uas-pohs-e-nikiad-hnih-om-gnab-hnaod-hnik-gnoul-tahc-ev-nit-gnol-gnud-yax-cut-peit-nikiad/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Daikin tiếp tục xây dựng lòng tin về chất lượng kinh doanh bằng mô hình Daikin E-Shop sau 25 năm có mặt tại Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools