vĐồng tin tức tài chính 365

Truy bắt 2 đối tượng bưng trộm thùng tiền phúng điếu

2021-01-06 12:14

Công an thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương đang xác minh, truy bắt 2 đối tượng lẻn vào trong một đám tang bưng trộm thùng tiền phúng điếu.

Ngày 6.1, Công an thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương vẫn đang điều tra, truy bắt các đối tượng gây ra vụ trộm thùng tiền phúng điếu tại một đám tang trên đường Hồ Văn Mên, phường An Thạnh, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Thông tin ban đầu, vào ngày 1-4.1, gia đình anh L.H tổ chức đám tang cho người thân mất. Khi chuẩn bị đi đưa tang thì phát hiện thùng tiền phúng điếu đã biến mất với toàn bộ số tiền người thân, bạn bè đã phúng điếu trong suốt 3 ngày.

Video đối tượng vào nhà dân bưng trộm thung tiền phúng điếu đám tang. Video người dân cung cấp

Trích xuất lại camera an ninh đã quay được hình ảnh 2 đối tượng đi trên một xe máy tới thăm dò. Khi phát hiện không có ai trong nhà, một thanh niên vào trong bưng thùng tiền rồi chạy ra ngoài lên xe máy cùng đồng bọn tẩu thoát.

Vụ trộm hy hữu diễn ra chưa đầy một phút. Theo chủ nhà, số tiền phúng điếu bị lấy mất ước tính lên tới cả trăm triệu đồng.

Sau khi sự việc xảy ra, chủ nhà đã trích xuất camera và báo cơ quan công an. Công an thành phố Thuận An đã nhanh chóng điều tra, truy xét phát hiện hai tên trộm đã lấy hết tiền trong thùng phúng điếu và vứt thùng xuống một con mương cách hiện trường khoảng 2 km.

Xem thêm: odl.792868-ueid-gnuhp-neit-gnuht-mort-gnub-gnout-iod-2-tab-yurt/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Truy bắt 2 đối tượng bưng trộm thùng tiền phúng điếu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools