vĐồng tin tức tài chính 365

Viettel công bố bộ nhận diện logo và slogan mới

2021-01-07 19:29

Ngày 7-1, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) đã công bố tái định vị thương hiệu Viettel, với bộ nhận diện gồm logo và slogan mới.

Đây là lần thứ 2 Viettel chủ động thực hiện tái định vị thương hiệu sau lần đầu tiên vào năm 2004.

Theo giải thích của đại diện Tập đoàn, lý do của lần tái định vịnh thương hiệu Viettel lần thứ 2 là thay đổi lớn trong chiến lược phát triển. Điều này kéo theo sự thay đổi về logo và slogan, cũng như sự bổ sung về giá trị cốt lõi của thương hiệu. 

 Viettel công bố bộ nhận diện logo và slogan mới - ảnh 1
Thiếu tướng Lê Đăng Dũng, Q. Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel  phát biểu tại sự kiện. Ảnh: VT

   

Nói thêm về việc thay đổi này, Thiếu tướng Lê Đăng Dũng, Q. Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel cho hay: “Trước khi quyết định tái định vị, chúng tôi đã thuê đối tác khảo sát khách hàng và cả nội bộ về thương hiệu Viettel. Kết quả cho thấy, khách hàng đang nhìn nhận với hình ảnh Viettel giống một người trung niên tốt bụng, đáng tin cậy, vững chãi nhưng ít năng động”.

Cũng theo người đứng đầu Viettel, việc phải thay đổi nhận diện thương hiệu như là một lời cam kết mạnh mẽ, quyết tâm từ ngay chính nội bộ của Viettel để thay đổi cảm nhận của khách hàng và xã hội về chính mình.

“Lý do thứ ba là sự khó khăn về ứng dụng thương hiệu trên môi trường Internet. Chẳng hạn như khi đưa logo lên các app cho điện thoại di động thì rất khó nhận ra tên Viettel. Vì vậy, Viettel cần thay đổi nhận diện thương hiệu để phù hợp hơn với thời đại số”- ông Dũng nói.


Xem thêm: lmth.872069-iom-nagols-av-ogol-neid-nahn-ob-ob-gnoc-letteiv/gnod-gnoc-peihgn-hnaod/et-hnik/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Viettel công bố bộ nhận diện logo và slogan mới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools