vĐồng tin tức tài chính 365

Điều tra vụ phát hiện thi thể người đàn ông trôi dưới suối ở Bình Phước

2021-01-08 21:02

Tại Bình Phước, trong lúc đi bắt cá, người dân đã phát hiện thi thể nam giới trôi nổi dưới con suối. Công an đã khám nghiệm hiện trường đang tiến hành điều tra làm rõ.

Vụ phát hiện thi thể xảy ra lúc 14h ngày 8.1 tại suối Rạt thuộc ấp Cầu Hai, xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, hai người dân đi đánh cá ở suối Rạt. Khi đến đoạn thuộc ấp Cầu Hai, xã Đồng Tiến thì thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc.

Hai người dân tìm phía dưới suối thì hoảng sợ phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy nổi lên giữa dòng suối. Vụ việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng.

Con suối nơi phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh: T.Thành
Con suối nơi phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh: T.Thành

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là một người đàn ông khoảng hơn 35 tuổi (chưa rõ danh tính). Nạn nhân được xác định tử vong nhiều ngày trước, thi thể đang trong quá trình phân hủy, trên người vẫn còn mặc một bộ quần áo màu nâu đất.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Đồng Phú đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ cái chết của nạn nhân.

Xem thêm: odl.212968-couhp-hnib-o-ious-ioud-iort-gno-nad-iougn-eht-iht-neih-tahp-uv-art-ueid/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Điều tra vụ phát hiện thi thể người đàn ông trôi dưới suối ở Bình Phước”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools