vĐồng tin tức tài chính 365

Công ty TNHH MTV Thiên An Pharma: Giữ trọn 'giá trị vàng' sức khỏe của bạn

2021-01-11 14:57
Công ty TNHH MTV Thiên An Pharma: Giữ trọn giá trị vàng sức khỏe của bạn - Ảnh 1.

Ông Dương Vũ Kha - giám đốc Công ty Thiên An Pharma phát biểu tại hội nghị - Ảnh: TL


Vững tiến chặng đường 7 năm

Ngày 10-1, Công ty TNHH MTV Thiên An Pharma tổ chức thành công Hội nghị tri ân khách hàng VIP, với sự tham dự của hơn 300 khách mời. Họ là những đối tác và khách hàng thân thiết thuộc các nhà thuốc, quầy thuốc trong khu vực ĐBSCL của công ty trong suốt nhiều năm qua. Nụ cười tươi trên môi của từng khách mời tham dự hội nghị cũng chính là niềm vinh dự và động lực để công ty duy trì và phát huy hơn nữa những thế mạnh của mình.

Công ty TNHH MTV Thiên An Pharma: Giữ trọn giá trị vàng sức khỏe của bạn - Ảnh 2.

Ông Dương Vũ Kha, giám đốc Thiên An Pharma trao hoa và kỉ niệm chương vinh danh 50 khách hàng xuất sắc năm 2020 - Ảnh: TL

Công ty Thiên An Pharma được thành lập ngày 4-9-2014, có trụ sở chính đặt tại số 162/19, đường Phạm Ngũ Lão, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Nhìn lại chặng đường 7 năm thành lập công ty cho thấy, công ty luôn nổ lực hết mình mỗi ngày để xây dựng và tạo niềm tin vững chắc cho khách hàng là những người đã sử dụng các loại dược phẩm và thực phẩm chức năng của công ty.

Công ty TNHH MTV Thiên An Pharma: Giữ trọn giá trị vàng sức khỏe của bạn - Ảnh 3.

Quầy thuốc Anh Vũ (huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ) được vinh danh ở hạng mục khách hàng xuất sắc Top 10 Thiên An Pharma năm 2020. - Ảnh: TL

Cạnh đó, công ty luôn chú trọng mối quan hệ hợp tác với các đối tác là những nhà thuốc, quầy thuốc. Công ty chúng tôi rất tự hào và trân quý khi nhìn thấy những sản phẩm dược phẩm của công ty chúng tôi được trưng bày một cách rất chỉn chu ngay tại các nhà thuốc, quầy thuốc.

Công ty TNHH MTV Thiên An Pharma: Giữ trọn giá trị vàng sức khỏe của bạn - Ảnh 4.

Ông Dương Vũ Kha trao bảng tượng trưng giải đặc biệt một chiếc xe máy Yamaha cho khách hàng may mắn nhất trong hội nghị - Anht: TL

Tất cả điều đó là động lực mạnh mẽ để công ty ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa trong tương lai. Công ty Thiên An Pharma hoạt động với phương châm "Hợp tác để cùng thành công" và định hướng "Liên tục cải tiến", chính vì vậy mà ngay sau khi có quyết định thành lập, công ty luôn nổ lực không ngừng cả về nhân lực và vật lực để đưa công ty trở thành một doanh nghiệp vững mạnh trong lĩnh vực phân phối dược phẩm và thực phẩm chức năng trong thời gian tới.

Hợp tác cùng phát triển

Mỗi khách hàng, mỗi đối tác được xem là một viên gạch để xây dựng nên sự thành công của công ty Thiên An Pharma. Sau mỗi một năm cùng đồng hành, Hội nghị tri ân khách hàng VIP do công ty tổ chức nhằm để tạo cơ hội để phía công ty và các đối tác, khách hàng có dịp gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ với nhau cả về thuận lợi và khó khăn. Từ đó, cả hai bên sẽ hiểu nhau hơn, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác để cùng phát triển bền vững trong tương lai. 

Phát biểu tại hội nghị, ông Dương Vũ Kha – giám đốc công ty Thiên An Pharma, "Hôm nay là dịp công ty Thiên An Pharma gởi lời tri ân đến những khách hàng, những đối tác đã cùng đồng hành và hợp tác với công ty trong suốt năm qua. Tuy  thời gian qua dịch bệnh COVID-19 đã làm ảnh hưởng cả nền kinh tế cũng như mọi mặt đời sống xã hội ở nước ta nói riêng và thế giới nói chung, nhưng bằng chính sự tin tưởng và hợp tác giữa công ty và quý khách hàng, quý đối tác vì thế chúng ta đã cùng nhau vượt qua khó khăn ấy để đạt mục tiêu như kế hoạch đã đề ra".

Công ty TNHH MTV Thiên An Pharma: Giữ trọn giá trị vàng sức khỏe của bạn - Ảnh 5.

Các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Thiên An Pharma

"Những khách hàng xuất sắc sẽ được vinh danh ngay tại hội nghị này. Những bó hoa tươi thắm và kỉ niệm chương sẽ thay lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất của tôi gửi đến quý khách hàng đã tin tưởng và chọn công ty chúng tôi làm bạn đồng hành trong lĩnh vực dược phẩm và thực phẩm chức năng. Chúng tôi luôn trân trọng và mong muốn phát triển mối quan hệ hợp tác này…", ông Kha nhấn mạnh.

Dịp này, công ty Thiên An Pharma đã trao tặng:
- 1 Chỉ vàng SJC dành cho hai khách hàng có doanh số mua hàng cao nhất tại hội nghị.
- 1 Cúp vàng và phần quà đặc biệt dành cho khách hàng có doanh số cao nhất năm 2020.
- Kỉ niệm chương, hoa và phần quà dành cho 50 khách hàng xuất sắc nhất năm 2020.

Đồng thời, chương trình rút thăm may mắn, công ty cũng đã trao:
- 1 Giải đặc biệt: 1 Chiếc xe Yamaha FreeGo 125cc.
- 1 Giải nhất: 1 Tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít.
- 3 Giải nhì: mỗi giải 1 Lò nướng Sanaky VH5099S2D 50lít.
- 10 giải ba: mỗi giải 1 Bếp điện từ Midea MI-B2015DE - 2000W.

CÔNG TY TNHH MTV THIÊN AN PHARMA
Địa chỉ: Số 162/19 Phạm Ngũ Lão, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Holine: 0916 744 118 - Email: duocthienan79@gmail.com
Website: thienanpharma.com.vn

Xem thêm: mth.14773330111101202-nab-auc-eohk-cus-gnav-irt-aig-nort-uig-amrahp-na-neiht-vtm-hhnt-yt-gnoc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công ty TNHH MTV Thiên An Pharma: Giữ trọn 'giá trị vàng' sức khỏe của bạn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools