vĐồng tin tức tài chính 365

Tự đốt xe sau khi vượt đèn đỏ

2021-01-11 22:30

Ngày 8/1, một thanh niên Hải Dương đã đốt xe máy của mình trước mặt CSGT sau khi bị dừng xe vì vượt đèn đỏ, không đội mũ bảo hiểm, xe không gương chiếu hậu.

Trao đổi với VTC News vào sáng 9/1, Công an TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương cho biết, cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm hành vi đốt xe máy của nam thanh niên sau khi vi phạm Luật giao thông đường bộ, bị lực lượng CSGT kiểm tra, xử lý.

Cụ thể, khoảng 15h20 ngày 8/1 tại đường Trần Hưng Đạo, Tổ công tác thuộc Đội CSGT-trật tự, Công an TP Hải Dương phát hiện Hoàng Văn Trung (SN 1981, ở xã Cẩm Chế, huyện Thanh Hà, TP Hải Dương) lái xe mô tô BKS 34B1-987.80 vi phạm các lỗi vượt đèn đỏ, không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu bên trái nên ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Chiếc xe máy bị Trung đốt
Ảnh chụp màn hình báo Tuổi Trẻ.

Tuy nhiên, khi làm việc với Tổ công tác CSGT, Hoàng Văn Trung không chịu hợp tác và còn “đùng đùng” rút bật lửa ra đốt xe máy ngay trước mặt lực lượng chức năng.

Chỉ ít phút sau, ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn chiếc xe. Tổ công tác sau đó đã mời cơ quan điều tra và tổ kỹ thuật hình sự ra hiện trường lập biên bản vụ việc, đồng thời đưa Trung về trụ sở Công an TP Hải Dương để lấy lời khai, xử lý.

Một nguồn tin của PV VTC News cho biết, Đội Hình sự Công an TP Hải Dương đang thụ lý do thời điểm xảy ra vụ việc, Trung còn có nghi ngờ sử dụng ma túy.

Trước đó vào tháng 12/2019, một nam thanh niên Phú Thọ có biểu hiện say rượu cũng đã châm lửa đốt luôn xe máy khi bị CSGT kiểm tra.

nam thanh niên có biểu hiện say rượu đã châm lửa đốt luôn xe máy
Ảnh chụp màn hình báo Công an TP.HCM.

Cụ thể theo báo Lao Động, vào chiều 10/12/2019, một nam thanh niên lưu thông trên Quốc lộ 70, khi đến địa bàn xã Phúc Khánh bị Cảnh sát giao thông Công an huyện Yên Lập dừng xe kiểm tra. Tuy nhiên, người này chỉ dừng xe lại nhưng không chấp hành và bất ngờ châm lửa đốt luôn xe máy.

Ngay sau đó, công an địa phương đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Qua làm việc ban đầu, thời điểm đốt xe, nam thanh niên có biểu hiện say rượu và người này được xác định quê tại xã Phúc Khánh, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ.

The post Tự đốt xe sau khi vượt đèn đỏ appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.od-ned-touv-ihk-uas-ex-tod-ut/us-ioht/vt.nkd.www

“Tự đốt xe sau khi vượt đèn đỏ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools