vĐồng tin tức tài chính 365

Video: Tài xế livestream ‘hành’ CSGT suốt 3 giờ khi bị dừng xe kiểm tra

2021-01-11 22:30

Khi được yêu cầu kiểm tra nồng độ công, tài xế không những không chấp hành mà còn livestream trên facebook, gây khó dễ cho cảnh sát suốt hơn 3 giờ đồng hồ.

Infonet đưa tin, vào khoảng 22h ngày 5/1, Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) phát hiện chiếc xe ô tô bán tải mang BKS 29C-304.79 chạy với tốc độ cao, có dấu hiệu không bình thường nên tiến hành dừng xe, đề nghị tài xế thực hiện việc kiểm tra nồng độ cồn.

Người lái xe ô tô bán tải bật điện thoại livestream
Người lái xe ô tô bán tải bật điện thoại livestream – ảnh chụp màn hình Infonet.

Thay vi chấp hành hướng dẫn của cảnh sát, người điều khiển xe ô tô lập tức bật điện thoại để quay video và phát trực tiếp lên mạng xã hội facebook (livestream). 

Cảnh sát nhiều lần hướng dẫn thao tác kiểm tra nồng độ cồn nhưng người này chỉ ngậm ống thở mà không thổi để lực lượng chức năng đo nồng độ cồn.

Không chỉ có vậy, tại chốt kiểm tra, tài xế này cũng không xuất trình được giấy phép lái xe (GPLX) và giấy tờ xe mà chỉ có căn cước công dân mang tên Đỗ Văn Long (SN 1981, ở phường Dương Nội, quận Hà Đông, TP Hà Nội).

Trao đổi với Báo Giao thông sáng 6/1, Trung tá Nguyễn Đức Thắng, Đội trưởng Đội CSGT số 7 cho biết, sau gần 3 tiếng đồng hồ tài xế dây dưa không chấp hành yêu cầu, Tổ công tác phải mời tổ tự quản dân phố và người làm chứng đến để tiến hành niêm phong, cẩu ô tô bán tải 29C-304.79 về nơi tạm giữ theo quy định.

Được biết, với vi phạm không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn, không GPLX, không giấy tờ xe, tài xế xe bán tải trên sẽ bị áp dụng mức xử lý vi phạm cao nhất là trên 40 triệu đồng và tạm giữ phương tiện đến 7 ngày.

The post Video: Tài xế livestream ‘hành’ CSGT suốt 3 giờ khi bị dừng xe kiểm tra appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.art-meik-ex-gnud-ib-ihk-oig-3-tous-tgsc-hnah-maertsevil-ex-iat-oediv/us-ioht/vt.nkd.www

“Video: Tài xế livestream ‘hành’ CSGT suốt 3 giờ khi bị dừng xe kiểm tra”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools