vĐồng tin tức tài chính 365

Nam bảo vệ nghèo bị dàn cảnh trộm 2 xe máy gần 80 triệu đồng ‘lo’ mất Tết

2021-01-11 22:30

Trên mạng xã hội mới đây đã làm toả đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm 5 đối tượng dàn cảnh cướp gọn hai xe máy trị giá gần 80 triệu đồng tại bãi gửi xe của một cửa hàng tổng hợp địa bàn phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương khiến nhiều người xôn xao.

Nhóm đối tượng 5 người được cho là đã lên kế hoạch trước khi hành động. Lợi dụng lúc nam nhân viên ngồi xem điện thoại, 2 đối tượng đi chung xe máy tiếp cận mục tiêu. Một tên xuống bẻ khóa xe, tên còn lại đứng gần đó canh chừng.

Khi bị phát hiện, tên bẻ khóa vẫn tỏ ra bình tĩnh. Đồng bọn bên ngoài giả vờ hỏi vài câu để đánh lạc hướng nhân viên bảo vệ.

Trong khi đó, 4 tên đồng bọn xuất hiện. 2 tên đứng ngoài để đề phòng sự chống trả, 2 tên còn lại đèo nhau vào sâu trong bãi. Tên ngồi sau nhanh chóng lấy một chiếc xe và bỏ chạy, tên cầm lái đi loanh quanh để tiện “hỗ trợ” đồng bọn.

Một chiếc xe đã “ra đi” mà nam bảo vệ không hề hay biết. Anh tiếp tục tranh cãi với tên bẻ khóa ban đầu cho đến khi hắn ngồi lên xe và bất ngờ bỏ chạy. Nam bảo vệ tức tốc đuổi theo nhưng không kịp.

Video người dân cung cấp/Lao động.

Trước sự việc trên, chia sẻ với báo Lao động, anh Danh Tuấn (18 tuổi, quê Kiên Giang) trong dáng vẻ yếu đuối, buồn rầu kể lại sự việc. “Các đối tượng phối hợp với nhau, sự việc diễn ra quá nhanh. Cửa hàng rộng nên một mình em lúc đó không kịp trở tay.

Việc mất xe cũng do một phần cá nhân mình thiếu kinh nghiệm. Theo hợp đồng thì em phải bồi thường việc để mất tài sản. Gần Tết rồi, thực sự em cũng không biết lấy đâu tiền để đền bù. Chỉ biết cố gắng làm việc, thậm chí làm qua Tết luôn để có tiền khắc phục thiệt hại”, nam bảo vệ chia sẻ.

Nam bảo vệ trẻ này cũng cho hay, bản thân mình phải đền bù 100% số tiền thiệt hại của hai xe máy đã mất trộm.

Nguồn tin trên cho hay, công ty bảo vệ của Tuấn đang xem xét hỗ trợ khoảng 20-30%.

Có thể bạn quan tâm:

Trung Quốc cho ‘thổi bay’ tượng Phật Quan Âm cao nhất thế giới

Quảng Bình: Đã chuẩn bị lo hậu sự, chàng trai bất ngờ khỏi bệnh ung thư máu

The post Nam bảo vệ nghèo bị dàn cảnh trộm 2 xe máy gần 80 triệu đồng ‘lo’ mất Tết appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.tet-tam-ol-gnod-ueirt-08-nag-yam-ex-2-mort-hnac-nad-ib-oehgn-ev-oab-man/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Nam bảo vệ nghèo bị dàn cảnh trộm 2 xe máy gần 80 triệu đồng ‘lo’ mất Tết”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools