vĐồng tin tức tài chính 365

25 năm vẫn một hành trình bảo vệ nụ cười Việt

2021-01-13 09:05

Nụ cười rạng rỡ không chỉ có sức mạnh hàn gắn, nó còn có sức mạnh lan toả hạnh phúc chỉ trong 6s. Để giữ mãi những nụ cười rạng rỡ ấy, P/S luôn nỗ lực thực hiện sứ mệnh bảo vệ nụ cười Việt Nam trong suốt 25 năm qua. Hành trình hơn 2 thập kỷ ấy đã góp sức giúp gần 12 triệu người Việt giảm sâu răng, trao tặng 8 triệu bộ sản phẩm chăm sóc răng miệng cho học sinh toàn quốc và rất nhiều trẻ em được phẫu thuật hở hàm ếch. Cùng nhìn lại chặng đường ý nghĩa này của P/S nhé!

25 năm vẫn một hành trình bảo vệ nụ cười Việt - Ảnh 1.

Chỉ mất 6s để có hạnh phúc có thể lan toả từ những nụ cười rạng rỡ, ánh mắt long lanh như thế này. Vậy thì có gì để P/S phải nề hà mà không nỗ lực đóng góp thêm nhiều hơn nữa những nụ cười hạnh phúc?

25 năm vẫn một hành trình bảo vệ nụ cười Việt - Ảnh 2.

Ngay từ 1995, cùng với hơn 40 y bác sĩ, những chuyến xe nha của P/S đã đi đến các trường học từ thành phố đến nông thôn, từ đồng bằng lên đến cả những vùng núi cao, gặp gỡ với từng em học sinh, từng thầy cô giáo, nỗ lực khám chữa và giáo dục sức khoẻ răng miệng cho hàng triệu học sinh, giáo viên mầm non, tiểu học.

25 năm vẫn một hành trình bảo vệ nụ cười Việt - Ảnh 3.

Từ 2014, nhãn hàng đã phối hợp cùng Operation Smiles – Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười Thế giới, tìm lại sự tự tin, sự rạng rỡ trên môi những em bé kém may mắn. Từ nụ cười, hạnh phúc lan toả muôn nơi. Từ nụ cười, những ánh mắt tự tin, thiện lành thêm hạnh phúc.

25 năm vẫn một hành trình bảo vệ nụ cười Việt - Ảnh 4.

Kết hợp với khám chữa bệnh răng miệng miễn phí, trong suốt hành trình 2 thập kỷ, những chuyến xe của P/S còn trao hơn 8 trệu bộ sản phẩm chăm sóc răng miệng cho học sinh toàn quốc

25 năm vẫn một hành trình bảo vệ nụ cười Việt - Ảnh 5.

Thành quả sau 2 thập kỷ miệt mài nỗ lực, con số gần 12 triệu người Việt Nam giảm sâu răng được thống kê năm 2019 thật đáng khích lệ dành cho những người đã và đang nỗ lực trên hành trình bảo vệ nụ cười Việt Nam.

25 năm vẫn một hành trình bảo vệ nụ cười Việt - Ảnh 6.

Khắp dải đất hình chữ S này, đâu đâu cũng tràn ngập những nụ cười rạng rỡ, tự tin của các bạn nhỏ

"Hạnh phúc nằm ở nụ cười, đừng mãi đi tìm hoài đâu đó", hơn 2 thập kỷ qua P/S với sứ mệnh của mình đã góp phần giúp người Việt hạnh phúc hơn, tự tin hơn. Hành trình bảo vệ nụ cười Việt Nam còn dài, và chắc chắn, P/S vẫn sẽ không ngừng nỗ lực, để ngày mai, một Việt Nam hạnh phúc với những nụ cười rực rỡ, tự tin sẽ đi khắp muôn nơi.

Xem thêm: mth.13584118121101202-teiv-iouc-un-ev-oab-hnirt-hnah-tom-nav-man-52/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“25 năm vẫn một hành trình bảo vệ nụ cười Việt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools