InfoQ.vn - Kênh hỗ trợ khảo sát thị trường hiệu quả
Có thể nói, nghiên cứu thị trường có vai trò cực kỳ quan trọng trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Chúng là công cụ giúp cho doanh nghiệp tiếp cận và hiểu khách hàng, từ đó gia tăng phần trăm chinh phục khách hàng thông qua việc thu thập và xử lý thông tin đáng tin cậy về thị trường, nguồn hàng, hay thị trường bán hàng.
Một trong những phương pháp mà hầu hết các doanh nghiệp đang lựa chọn để nghiên cứu thị trường hiện nay chính là khảo sát trực tuyến. Nếu như thông thường phải mất 3 - 4 tuần để tiến hành một dự án nghiên cứu thị trường bằng cách truyền thống thì với loại hình này kết quả khảo sát chỉ mất một vài ngày với độ chính xác là gần như tuyệt đối.
Với bề dày gần 10 năm kinh nghiệm, InfoQ đã và đang trở thành đơn vị đi đầu trong dịch vụ khảo sát trực tuyến tại Việt Nam cùng sứ mệnh đem lại cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước một giải pháp hữu ích trong việc thấu hiểu nhu cầu và nắm bắt thị hiếu của khách hàng.
Bằng ưu điểm của phương thức khảo sát thị trường trực tuyến như tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm nguồn nhân lực nhưng vẫn đảm bảo được tính khách quan và chính xác, InfoQ Việt Nam đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều công ty, có thể kể đến những cái tên như Samsung, Abbott, Nissin, Mead Johnson, NamYang…. hay các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước có nhu cầu nghiên cứu học thuật như RMIT, University of South Australia, Leibniz University Hannover đều là những đối tác thân thiết của InfoQ.vn.
InfoQ đang là đơn vị đi đầu trong dịch vụ khảo sát trực tuyến tại Việt Nam
Bà Đinh Xuân Quỳnh - Điều hành Cộng đồng khảo sát trực tuyến InfoQ.vn, chia sẻ: "Thị trường dịch vụ khảo sát trực tuyến tại Việt Nam đang ngày càng phát triển. Đặc biệt, các doanh nghiệp mới ra đời ngày càng nhiều, cung cấp sản phẩm và dịch vụ đa dạng nên nhu cầu khảo sát thị trường là rất lớn. Và không phải doanh nghiệp nào cũng có công cụ, nghiệp vụ, kinh nghiệm, nhân lực để làm khảo sát thị trường nên họ tìm đến dịch vụ khảo sát thị trường của các đơn vị có chuyên môn".
Được biết, tính đến thời điểm này, số lượng thành viên của InfoQ đã lên đến gần 700.000 thành viên được phân chia kỹ càng theo giới tính, độ tuổi, địa bàn sinh sống, nghề nghiệp, thu nhập, tình trạng hôn nhân,... Vì lẽ đó, quả thật không ngoa nếu nói đây chính là đơn vị uy tín có khả năng cung cấp một lượng đáp viên chất lượng cao cho các dự án cần nghiên cứu và khảo sát ý kiến người tiêu dùng.
"Chúng tôi luôn chú ý đến việc đảm bảo chất lượng của người tham gia khảo sát trực tuyến, nhằm đưa ra nguồn thông tin chính xác nhất, phản ánh đúng thực tế thị trường và hỗ trợ tối đa cho quá trình ra quyết định của khách hàng" - Bà Đinh Xuân Quỳnh cho biết thêm.
Nghiên cứu thị trường trực tuyến đang là xu hướng
Theo thống kê của Hiệp hội Nghiên cứu thị trường Thế giới, hoạt động nghiên cứu thị trường ở Việt Nam đang có những bước phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây. Có thể thấy rằng, hoạt động nghiên cứu thị trường đang được các doanh nghiệp chú trọng đầu tư và đang được thực hiện một cách rất bài bản bởi chúng mang lại cái nhìn tổng quan và đầy đủ hơn về sản phẩm, dịch vụ mới trước khi chính thức ra mắt công chúng.
Tuy nhiên, cụm từ "nghiên cứu thị trường" khiến không ít doanh nghiệp phải "đau đầu", vì nó yêu cầu một khoản chi phí cũng như nỗ lực rất lớn, bên cạnh hoạt động phân tích và các báo cáo phức tạp. Thế nhưng, với công cụ nghiên cứu thị trường trực tuyến InfoQ, quá trình khảo sát thị trường sẽ trở nên vô cùng đơn giản với chi phí phù hợp cho tất cả các cá nhân và tổ chức.
InfoQ.vn hiện là đối tác uy tín của rất nhiều các doanh nghiệp lớn, các nhà nghiên cứu nổi tiếng
Bà Đinh Xuân Quỳnh chia sẻ: "Một đơn vị nghiên cứu thị trường buộc phải tập trung tối đa vào chuyên môn cũng như ngày một cập nhật các công nghệ kỹ thuật tiên tiến để đáp ứng được yêu cầu khách hàng. InfoQ sử dụng những công cụ, kiến thức và kỹ năng về nghiên cứu thị trường chuẩn mực để những chiến dịch nghiên cứu được thực hiện hiệu quả hơn. Trong tương lai, InfoQ sẽ tiếp tục không ngừng nâng cao cả về số lượng và chất lượng đáp viên, không chỉ dừng lại ở con số 700.000 thành viên, để phục vụ cho quá trình khảo sát của các doanh nghiệp".
Nghiên cứu thị trường là một bước vô cùng quan trọng, giúp doanh nghiệp có những bước đi đúng đắn, tháo gỡ các bế tắc trong kinh doanh. Nghiên cứu thị trường tốt sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra các quyết định quan trọng liên quan về sản phẩm, các mặt hàng cần mua bán, đối tượng phục vụ, giá bán, tổ chức hệ thống phân phối, v.v… Quan trọng nhất, chúng giúp nâng cao định hướng phát triển của doanh nghiệp. Và theo đó, InfoQ cam kết đem lại cho các doanh nghiệp một giải pháp hoàn hảo để thâm nhập thị trường cũng như cải tiến sản phẩm, dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng, gia tăng thị phần, từ đó gia tăng doanh thu và lợi nhuận.
Ánh Dương
Theo Nhịp Sống Kinh Tế
Xem thêm: nhc.38794411151101202-man-teiv-iat-uad-gnah-neyut-curt-tas-oahk-uv-hcid-nvqofni/nv.zibefac