Xây dựng thương hiệu thời công nghệ lên ngôi
Nam Bình
(TBKTSG Online) - Trong xu hướng phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của công nghệ, doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội và điều kiện thuận lợi để xây dựng, phát triển thương hiệu, đưa thương hiệu lan tỏa mạnh hơn đến công chúng. Nếu tận dụng tốt các cơ hội do công nghệ mang lại, doanh nghiệp có thể rút ngắn được thời gian đưa thông điệp của mình đến khách hàng, đồng thời, nhanh chóng nhận lại phản hồi của khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể điều chỉnh hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng mục tiêu.
Đây sẽ là nội dung chính được các diễn giả chia sẻ trong tọa đàm “Xây dựng thương hiệu thời công nghệ lên ngôi” do Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức lúc 14h chiều ngày 20-1-2020.
Tọa đàm là một trong những hoạt động thuộc khuôn khổ chương trình Giải thưởng Thương hiệu Vàng 2020 do UBND TPHCM chủ trì, giao Sở Công Thương TPHCM và Thời báo Kinh tế Sài Gòn (TBKTSG) tổ chức.
Tọa đàm có sự tham gia của ông Trần Hà Minh Quân, Viện trưởng Viện ISB, Đại học Kinh tế TPHCM, ông Kao Siêu Lực, Tổng giám đốc Công ty Bánh kẹo Á Châu (ABC Bakery) và bà Vũ Yến Dung, Thư ký tòa soạn TBKTSG Online.
Tọa đàm "Xây dựng thương hiệu thời công nghệ lên ngôi" sẽ diễn ra lúc 14h ngày 20-1-2021. |
Xây dựng thương hiệu là quá trình lâu dài của doanh nghiệp, để có một thương hiệu sản phẩm hay doanh nghiệp có uy tín trên thương trường và trong lòng người tiêu dùng, doanh nghiệp phải nỗ lực rất nhiều.
Trong xu hướng phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của công nghệ, doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội và điều kiện thuận lợi để xây dựng, phát triển thương hiệu, đưa thương hiệu lan tỏa mạnh hơn đến công chúng. Đồng thời, doanh nghiệp cũng sẽ phải đối mặt nhiều hơn với các rủi ro như bị xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc những thông tin tiêu cực ảnh hưởng đến thương hiệu…
Làm thế nào để doanh nghiệp có thể tận dụng sức mạnh công nghệ để đưa thương hiệu của mình lan tỏa mạnh hơn đến công chúng? Đâu là những cách thức hiệu quả để xây dựng thương hiệu trong thời đại số, làm sao để hạn chế những rủi ro cho thương hiệu khi mạng xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ, thông tin khó kiểm soát hơn trước…?
Tham gia buổi tọa đàm, ở góc độ là một chuyên gia về kinh doanh và tiếp thị (marketing), ông Trần Hà Minh Quân sẽ đưa ra nhận định về xu hướng thay đổi trong tiếp thị thời đại số cũng như làm thế nào các doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa sức mạnh của công nghệ trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.
Ông Kao Siêu Lực, nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Bánh kẹo Á Châu (ABC Bakery) sẽ chia sẻ về việc ứng dụng công nghệ trong việc sáng tạo sản phẩm cũng như phát triển thương hiệu ABC Bakery.
Đại diện cho đơn vị truyền thông, bà Vũ Yến Dung, Thư ký tòa soạn TBKTSG Online sẽ chia sẻ vai trò của báo chí trong việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu, ứng phó khủng hoảng truyền thông trong giai đoạn bùng nổ công nghệ và truyền thông xã hội.
Xem thêm: lmth.iogn-nel-ehgn-gnoc-ioht-ueih-gnouht-gnud-yax/848213/nv.semitnogiaseht.www