vĐồng tin tức tài chính 365

Một thiếu tá công an bị bắt vì có dấu hiệu xâm phạm hoạt động tư pháp

2021-01-23 13:40

Một thiếu tá, Phó đội trưởng Đội điều tra tổng hợp Công an quận Đồ Sơn (Hải Phòng) bị Cơ quan điều tra Viện kiểm sát nhân dân Tối cao bắt giữ do có dấu hiệu xâm phạm hoạt động tư pháp.

Ngày 23.1, theo một nguồn tin của của Lao Động cho biết, Cơ quan điều tra VKSND Tối cao đã thực hiện bắt giữ khẩn cấp đối với thiếu tá Nguyễn Hữu Cường, Phó đội trưởng đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Đồ Sơn, do liên quan đến vụ việc làm sai lệch hồ sơ vụ án.

Theo đó, vào lúc 19h ngày 20.1, các cán bộ thuộc Cơ quan điều tra VKSND Tối cao đã thực hiện bắt khẩn cấp, khám xét nơi làm việc của thiếu tá Nguyễn Hữu Cường tại Công an quận Đồ Sơn. Sau đó, lực lượng chức năng đưa thiếu tá Cường về khám xét nơi ở.

Trao đổi với Lao Động, ông Đỗ Văn Cường, Trưởng Ban bảo vệ phường kiêm tổ trưởng Tổ dân phố Cầu Tre của phường Ngọc Xuyên (quận Đồ Sơn, Hải Phòng) xác nhận: Tối 20.1, Cơ quan điều tra VKSND Tối cao đã thực hiện việc khám nhà riêng thiếu tá Nguyễn Hữu Cường tại ngõ 205 Tổ dân phố Cầu Tre.

“Tối 20.1, sau khi được thông báo, tôi cùng các cán bộ Công an phường Ngọc Xuyên tới nhà anh Cường để chứng kiến việc khám xét. Anh Cường được lực lượng chức năng đưa về nhà lúc 21h cùng ngày. Các cán bộ điều tra đọc lệnh và thực hiện khám xét trong khoảng một tiếng đồng hồ, tới gần 22h thì kết thúc” – ông Đỗ Văn Cường cho biết.

Theo nguồn tin của Lao Động, thiếu tá Nguyễn Hữu Cường bị bắt vì có liên quan tới việc làm sai lệch hồ sơ vụ bắt giữ một nhóm người có hành vi sử dụng ma túy tại karaoke trên địa bàn phường Hợp Đức mà Công an quận Đồ Sơn thực hiện hồi tháng 11.2020.

Vụ việc bị vỡ lở khi có một cán bộ công an dưới quyền ông Cường cùng tham gia vụ bắt giữ (nay đã xin ra khỏi ngành) có đơn tố cáo và Cơ quan điều tra VKSND Tối cao vào cuộc.

Xem thêm: odl.824378-pahp-ut-gnod-taoh-mahp-max-ueih-uad-oc-iv-tab-ib-na-gnoc-at-ueiht-tom/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Một thiếu tá công an bị bắt vì có dấu hiệu xâm phạm hoạt động tư pháp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools