vĐồng tin tức tài chính 365

Sau Cậu Vàng, nỗi lo khán giả tẩy chay Trạng Tí

2021-01-25 07:34

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh: “Tôi đã bị tẩy chay quá nhiều” 

Nói về việc tẩy chay phim trước khi phim ra rạp, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cho rằng “chính tôi đã quen với việc tẩy chay như hồi Em là bà nội của anh đã bị tẩy chay ở tựa phim, hay việc chọn diễn viên Miu Lê và Ngô Kiến Huy trong phim Cô gái đến từ hôm qua cũng bị tẩy chay…

Việc tẩy chay là bình thường với bản thân tôi nhưng là một nhà sáng tạo thì ai cũng mong sản phẩm của mình được đón nhận.

Anh Lê Linh vẽ truyện tranh vì muốn có một tác phẩm văn hóa, giáo dục dành cho trẻ em Việt Nam trong bối cảnh có rất ít truyện như vậy. Tôi cũng thế. Tôi cũng muốn có một phim Trạng Tí dành cho trẻ em Việt Nam. Và khi một nhà sáng tạo hướng đến trẻ em thì tôi nghĩ anh Lê Linh sẽ ủng hộ bộ phim này, vì điều đó lớn hơn tất cả”.

Đạo diễn cũng chia sẻ trong quá trình chuyển thể Thần đồng đất Việt thành phim Trạng Tí, êkíp đã thay đổi rất nhiều.

“Trong truyện chỉ đơn thuần vẽ Tí mặc áo có bản đồ Việt Nam. Đối với khán giả truyện tranh, họ không có nhu cầu thấy nhân vật thay đổi nhưng phim thì ngược lại, trên màn ảnh rộng, phải thay đổi. Hay phim giữ tính cách Tí thông minh, lém lỉnh, dù trong truyện tranh Trạng Tí có nhiều trò khôn lỏi - không hợp với tính cách trẻ con. Tôi lược bỏ những chi tiết đó, tìm những chuyện thông minh về tư duy, toán học để chứng minh Tí là đứa trẻ có đầu óc thật sự” - đạo diễn Phan Gia Nhật Linh nói thêm. 

Xem thêm: lmth.745369-it-gnart-yahc-yat-aig-nahk-ol-ion-gnav-uac-uas/aoh-nav/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sau Cậu Vàng, nỗi lo khán giả tẩy chay Trạng Tí”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools