vĐồng tin tức tài chính 365

Ai đang tìm đồ gia dụng cho căn nhà mới thì đừng nên bỏ qua tin này!

2021-01-25 09:51

Vào mỗi dịp năm hết Tết đến, nhà nhà đều bước vào giai đoạn sắm sửa các món nội thất, đồ gia dụng để trang hoàng cho ngôi nhà, chào đón năm mới sắp tới. Vì vậy, các cửa hàng, thương hiệu lớn nhỏ thường tung ra các chương trình khuyến mãi và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

Vì số lượng giải thưởng các chương trình đều có hạn, thường chỉ rơi vào từ 3-10 giải, nên người tiêu dùng thường có tâm lý "khó trúng thưởng" và luôn mong muốn những chương trình có cơ hội trúng giải cao hơn. Nắm bắt được tâm lý đó của khách hàng, Samsung đã mạnh tay chi hơn 6 tỷ đồng để mang lại cơ hội rinh hàng ngàn quà tri ân "khủng" tới khách hàng thông qua chương trình "Tết trâu vàng, đón ngàn quà sang".

Ai đang tìm đồ gia dụng cho căn nhà mới thì đừng nên bỏ qua tin này! - Ảnh 1.

Chương trình khuyến mại "khủng", lần đầu tiên quay số trúng thưởng, lên tới 2021 món quà gia dụng cao cấp như: Tủ lạnh Family Hub, Máy giặt sấy AddWash, Tủ chăm sóc quần áo AirDresser,... Chỉ cần mua bất kỳ 1 trong những món đồ gia dụng Samsung là có cơ hội trúng thêm 1 món nữa, tiết kiệm rất nhiều cho chi phí mua sắm của bạn.

Đồ điện lạnh gia dụng vốn có mức giá cao nên mọi năm khi mua sắm mà nhận được phiếu khuyến mãi, giảm giá, được hoàn tiền hay tặng 1 món quà nho nhỏ tượng trưng là dân tình đã… mừng lắm rồi! Nhưng năm nay, Samsung lại "chơi lớn", tặng hẳn 1 món đồ có giá trị gần tương đương với món bạn mua. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn "nâng cấp" lựa chọn của mình, vì khi mua tủ lạnh nhỏ cũng có thể trúng tủ lạnh khủng Family Hub, hay mua lò vi sóng lại trúng được cả tủ lạnh.

Nhằm giúp người tiêu dùng có thêm nhiều cơ hội nhận quà, Samsung quyết định chia làm 3 đợt quay số trúng thưởng. Sau đợt 1 quay số trúng thưởng ngày 04/01/2021 vừa qua, đã có 570 giải tìm được chủ nhân may mắn. Điều này cho thấy sức hút của chương trình không hề nhỏ và số người trúng giải cũng chứng tỏ số người tham gia chương trình đều có cơ hội trúng rất cao và Samsung chưa bao giờ hết sung để khởi đầu cho một năm mới với đồ gia dụng mới và những điều may mắn đến với gia đình.

Ai đang tìm đồ gia dụng cho căn nhà mới thì đừng nên bỏ qua tin này! - Ảnh 2.


Ai đang tìm đồ gia dụng cho căn nhà mới thì đừng nên bỏ qua tin này! - Ảnh 3.


Ai đang tìm đồ gia dụng cho căn nhà mới thì đừng nên bỏ qua tin này! - Ảnh 4.


Đợt thứ 2 dành cho khách mua hàng từ ngày 28/12/2020 đến 17/1/2021 sẽ công bố kết quả vào ngày 25/01 sắp tới. Nhưng nếu bạn chưa kịp tham gia thì cũng đừng vội lo, vì Samsung vẫn còn đợt thứ 3 dành cho khách mua hàng từ 18/1 - 28/2/2021. Kết quả đợt 3 sẽ được công bố vào 08/03/2021, người trúng giải sẽ được liên hệ qua điện thoại và SMS để công bố kết quả trao giải. Ngoài ra, Samsung còn hỗ trợ thêm nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt: Giảm giá trực tiếp đến 25%, chương trình trả góp không lãi suất và nhiều ưu đãi khác.

Ai đang tìm đồ gia dụng cho căn nhà mới thì đừng nên bỏ qua tin này! - Ảnh 5.


Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn vừa tiết kiệm chi phí, vừa chọn được thương hiệu uy tín. Các món quà gia dụng như lời cảm ơn từ Samsung khi người tiêu dùng luôn yêu mến và tin tưởng lựa chọn các dòng sản phẩm gia dụng thông minh; điển hình như 2 năm liền đạt Thương Hiệu Tủ Lạnh Xuất Sắc Nhất; hay Thương Hiệu Máy Giặt Thông Minh Đột Phá do các chuyên gia và người tiêu dùng bình chọn tại giải thưởng công nghệ uy tín Tech Awards.

Hãy cùng tới các đại lý chính hãng của Samsung ngay hôm nay để rinh những phần quà may mắn cho năm mới Trâu vàng về gia đình mình các bạn nhé!

Ánh Dương

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.49763448052101202-yan-nit-auq-ob-nen-gnud-iht-iom-ahn-nac-ohc-gnud-aig-od-mit-gnad-ia/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ai đang tìm đồ gia dụng cho căn nhà mới thì đừng nên bỏ qua tin này!”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools