vĐồng tin tức tài chính 365

Thanh Lam và Da LAB hát 'Để gió cuốn đi' tri ân bác sĩ, bộ đội biên phòng

2021-01-25 13:50
Thanh Lam và Da LAB hát Để gió cuốn đi tri ân bác sĩ, bộ đội biên phòng - Ảnh 1.

Thanh Lam và nhóm Da LAB chọn hát 'Để gió cuốn đi', một ca khúc mộc mạc nhưng mang triết lý sống sâu sắc: hãy mở rộng tâm hồn và trao đi yêu thương - Ảnh chụp màn hình

Xuyên suốt MV Để gió cuốn đi là hình ảnh đội ngũ y bác sĩ miệt mài bên công việc để cùng cả nước phòng chống lại đại dịch COVID-19 đã và vẫn đang gây ra những tổn thất nặng nề cho cả thế giới.

Bên cạnh đó, Để gió cuốn đi cũng có những khoảnh khắc các chiến sĩ công an, bộ đội biên phòng… giúp đỡ, cứu trợ người dân ở khúc ruột miền Trung trong đợt lũ lụt nặng nề trong năm 2020.

Đây là món quà mà các nghệ sĩ tham gia mong muốn dành tặng và tri ân tới tri ân các bác sĩ, bộ đội, biên phòng, lực lượng tình nguyện viên trong năm vừa qua đã rất vất vả để để bảo vệ cuộc sống bình yên của người dân.

Nhóm Da LAB cũng viết thêm phần rap mới thể hiện cảm xúc của nhóm về một năm cả nước đã cùng nhau vượt qua rất nhiều khó khăn, thách thức bởi bệnh dịch và thiên tai.

Để gió cuốn đi - Thanh Lam và nhóm Da LAB - Nguồn: Thanh Lam

"Chúng ta nhìn lại năm 2020 buồn thương, sẽ nhận ra những điều mình hàm ơn và cảm kích với cuộc đời vì vẫn cho chúng ta niềm hy vọng và tình yêu để đi tiếp.

Để chúng ta được sống trong những ngày bình thường kỳ diệu này, bao nhiêu con người đã âm thầm hy sinh và cống hiến với sự tự nguyện và tận tâm.

Thanh Lam và Da LAB thực hiện MV này để thể hiện tình yêu với âm nhạc, với với cuộc sống. Đặc biệt là muốn tri ân các bác sĩ, bộ đội, biên phòng, lực lượng tình nguyện viên trong năm vừa qua đã rất vất vả để để bảo vệ cuộc sống bình yên của người dân", Thanh Lam nói về MV đặc biệt kết hợp cùng Da LAB.

Thanh Lam và Da LAB hát Để gió cuốn đi tri ân bác sĩ, bộ đội biên phòng - Ảnh 3.

Các nghệ sĩ cùng tham gia biểu diễn tại 'Hẹn yêu' có Tùng Dương, nhóm Da LAB và Trí Minh - Ảnh: FBNV

Ca khúc Để gió cuốn đi sẽ được biểu diễn trong đêm nhạc Hẹn yêu diễn ra vào ngày 28-2 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

"2020 là năm nhiều biến động, u ám và thử thách. Phần lớn trong năm nghệ sĩ không được biểu diễn và hoạt động nghề nghiệp vì COVID-19. Thực sự Thanh Lam rất nhớ sân khấu, nhớ khán giả và thèm được hát...

Hẹn yêu là show diễn đầu tiên của năm Tân Sửu, Thanh Lam muốn trao gửi năng lượng yêu thương, hạnh phúc và bình an đón chào năm mới tới khán giả qua giai điệu ngọt ngào của những bản tình ca đẹp nhất", Thanh Lam chia sẻ.

Thanh Lam: Cảm ơn những năng lượng tốt lànhThanh Lam: Cảm ơn những năng lượng tốt lành

TTO - Trong giai đoạn COVID-19, ca sĩ Thanh Lam đã âm thầm hoàn thiện bộ đôi album Nơi gặp gỡ tình yêu - album được chị chọn hát “bằng kỷ niệm và trải nghiệm của một đứa con được sinh ra trong khói lửa chiến tranh”.

Xem thêm: mth.37562821152101202-gnohp-neib-iod-ob-is-cab-na-irt-id-nouc-oig-ed-tah-bal-ad-av-mal-hnaht/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thanh Lam và Da LAB hát 'Để gió cuốn đi' tri ân bác sĩ, bộ đội biên phòng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools